Tú Cao là ai? Tiểu sử chuyên gia SEO/ Website

Tác giả quantri 29/01/2024 5 phút đọc

Tú Cao - Chuyên gia hàng đầu về SEO và Digital Marketing tại Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về Tú Cao - một người có nhiều đóng góp và ảnh hưởng ở cộng đồng SEO tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và SEO, anh Nguyễn Cao Tú (hay còn được biết đến với biệt danh Tú Cao) được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.

Chuyên gia Tú Cao chia sẻ tại sự kiện Affiliate Summit
Chuyên gia Tú Cao chia sẻ tại sự kiện Affiliate Summit

Xuất phát điểm ban đầu của Tú Cao là một Admin tận tụy trên các diễn đàn. Nhưng với nền tảng kiến thức vững chắc, đam mê không ngừng học hỏi và kinh nghiệm thực chiến phong phú, anh đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình.

Hiện nay, Tú Cao đang là Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Thương mại điện tử Sudo - một đơn vị chuyên về SEO và xây dựng website uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh công việc chính, Tú Cao còn đảm nhận vai trò giảng viên cho các khóa học Digital Marketing của iNet.

Tú Cao - Chief Executive Officer - Sudo
Tú Cao - Chief Executive Officer - Sudo

Về trình độ học vấn, Tú Cao tốt nghiệp Kỹ sư Công nghệ thông tin tại Viện Đại học Mở Hà Nội. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn về Google Ads, Google Analytics và các khóa học về Marketing, truyền thông.

Sudo được thành lập vào năm 2015, với gần 8 năm phát triển Sudo trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế Website và được ghi nhận với rất nhiều giải thưởng tiêu biểu. Trong đó nổi bật là giải SME100 Awards 2023: Vietnam Fast Moving Companies và 2 giải thường tại Best Solution Awards 2023.

Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú, Tú Cao đã hỗ trợ hàng ngàn website leo top Google, xử lý các sự cố phức tạp về SEO và digital marketing một cách hiệu quả. Điều đáng nể phục nhất là khả năng truyền đạt tri thức một cách dễ hiểu, đơn giản nhất.

Bên cạnh công việc chuyên môn, Tú Cao còn rất tâm huyết với việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cho cộng đồng Digital Marketing Việt Nam. Anh thường xuyên được mời làm diễn giả cho các hội thảo, sự kiện chuyên đề, trong đó phải kể đến SEO và CPA Affiliate Marekting 2015, GDay X Vietnam 2016 (1), Internet Startup 2016, Affiliate Summit 2017.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại GDay X Vietnam năm 2016
Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại GDay X Vietnam năm 2016

Đồng thời xây dựng nhiều kênh chia sẻ tri thức quý báu như Blog Tú Cao, Youtube của Tú Cao, Fanpage,...

Tú Cao được đánh giá là người có tầm nhìn xa, luôn cập nhật các xu hướng mới để mang lại hiệu quả cao nhất cho các chiến dịch. 

Sự nhiệt tình, chia sẻ và truyền cảm hứng của Tú Cao là niềm động lực không nhỏ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi con đường Digital Marketing và SEO.

Tác giả quantri Nhân Viên
Bài viết trước Làm bùa yêu có bị quả báo không? Những điều kiêng kỵ khi dùng bùa yêu

Làm bùa yêu có bị quả báo không? Những điều kiêng kỵ khi dùng bùa yêu

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo