MEXC là gì? Sàn có thật sự uy tín? Hướng dẫn giao dịch trên sàn

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 28/09/2023 35 phút đọc

MEXC là một sàn giao dịch tiền điện tử rất phổ biến trên toàn cầu. Tại đây, người dùng không chỉ có thể giao dịch hơn 1500 loại tiền điện tử mà còn có thể tham gia giao dịch quỹ ETF với đòn bẩy lên đến 125 lần, các hợp đồng vĩnh viễn và cũng có khả năng giao dịch các chỉ số NFT. Bài viết này, Citinews sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về MEXC cũng như hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn đọc về cách đăng ký cũng như sử dụng MEXC. Cùng theo dõi nhé!

mexc
Sàn MXC

Tổng quan về MEXC

MEXC là gì?

MEXC (còn được gọi là MXC Exchange) là một sàn giao dịch tiền điện tử tập trung cung cấp quyền truy cập vào giao dịch giao ngay, ký quỹ và giao dịch hợp đồng tương lai. Được thành lập vào năm 2018, MEXC cung cấp nhiều loại giao dịch khác nhau như giao dịch định lượng, ETF có đòn bẩy và ETF chỉ số. Sàn cũng cung cấp các sản phẩm khác như launchpad, airdrop M-day, MX-DeFi, Staking, ETH 2.0 Staking và nhiều sản phẩm khác thông qua MEXC Earn.

MEXC hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho người dùng, bao gồm mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng toàn cầu, giao dịch P2P và thanh toán của bên thứ ba như Simplex, Banxa và Mercuryo.

Với hơn 6 triệu người dùng từ hơn 200 quốc gia, MEXC là một sàn giao dịch quốc tế được sở hữu giấy phép quan trọng tại một số quốc gia như Úc, Estonia và Hoa Kỳ. Điều này cho phép MEXC phục vụ người dùng từ nhiều quốc gia khác nhau và tuân thủ các quy định và quyền bảo vệ người dùng tại các thị trường này.

Coin sàn MEXC là gì? 

Coin của sàn MEXC được gọi là MX token. MX token được coi là một bằng chứng quyền lợi và lợi nhuận của nền tảng giao dịch MEXC. Hiện tại, tổng cung MX token không giới hạn, và tổng số MX token đang lưu hành là 100.000.000.

Có hai cách để nhận MX token, đó là thông qua hoạt động đào (mining) hoặc mua từ thị trường. Coin này có một cơ chế đặc biệt trong việc phân phối lợi nhuận. Trong đó, 60% phí giao dịch trên sàn MEXC được sử dụng để thưởng cho những người nắm giữ MX token. Phần còn lại là 40%, sẽ được sử dụng để mua lại số MX token từ thị trường và đốt coin hàng tháng (burn coin) để giảm tổng cung của MX token đang lưu hành.

Ngoài ra, những người nắm giữ MX token cũng có quyền bầu chọn đội ngũ hoạt động cộng đồng và được hưởng nhiều lợi ích khác. Điều này tạo ra một sự liên kết giữa MX token và cộng đồng sử dụng nền tảng MEXC, thúc đẩy sự tương tác và tham gia của cộng đồng trong việc phát triển và quản lý sàn giao dịch.

Các loại phí giao dịch trên sàn MEXC

Phí ký quỹ

Khi gửi tiền điện tử vào tài khoản MEXC, không có phí được áp dụng. Tuy nhiên, việc gửi tiền FIAT không được hỗ trợ. Thay vào đó, người dùng có thể sử dụng tiền pháp định để mua tiền điện tử trực tiếp. Phí sẽ phụ thuộc vào bên thứ ba và thường dao động từ 3-5%. Để biết chính xác về khoản phí trước khi thực hiện giao dịch, hãy chọn phương thức thanh toán FIAT mong muốn và khoản phí sẽ được hiển thị.

Phí giao dịch

MEXC không tính phí giao dịch giao ngay cho người tạo giao dịch, trong khi người mua sẽ phải trả 0.2% phí (bắt đầu tính từ tháng 02/2023).

Đối với giao dịch hợp đồng tương lai, người tạo giao dịch sẽ không phải trả phí, trong khi người nhận giao dịch sẽ mất một khoản phí nhỏ là 0.06%. Khoản phí này sẽ phụ thuộc vào khối lượng giao dịch trong 30 ngày, và bạn có thể được giảm phí nếu khối lượng giao dịch của bạn đạt mức nhất định.

Phí rút tiền FIAT

Trên MEXC, không hỗ trợ việc rút tiền FIAT trực tiếp. Thay vào đó, bạn sẽ cần sử dụng dịch vụ của một bên thứ ba để thực hiện việc rút tiền. Nếu bạn muốn bán tiền điện tử của mình để nhận tiền FIAT, bạn có thể sử dụng thị trường P2P trên nền tảng. 

Trên thị trường P2P, bạn có hoàn toàn quyền đặt giá và chờ đợi người mua có ý định mua với giá bạn đưa ra. Việc giao dịch trên thị trường P2P là miễn phí và mức giá sẽ được thỏa thuận giữa bạn và người mua.

Phí rút tiền điện tử

MEXC áp dụng các mức phí khác nhau cho từng loại tiền điện tử cụ thể. Có những loại tiền điện tử cho phép rút mà không mất phí, trong khi những loại khác có quy định cụ thể về phí rút tiền. Để biết chính xác về phí rút tiền cho từng loại tiền điện tử, bạn có thể truy cập trang phí trên MEXC. Ví dụ, để rút USDT (Tether), bạn sẽ phải trả mức phí là 20 USD theo quy định hiện tại.

Ưu điểm, hạn chế khi giao dịch trên MEXC

Để có cái nhìn khách quan hơn về sàn giao dịch tiền điện tử này thì ngay dưới đây, Citinews sẽ đánh giá các ưu nhược điểm của sàn, để bạn tiện theo dõi nhé!

Ưu điểm:

Đây là những đặc điểm quan trọng của sàn giao dịch:

  • Đảm bảo an toàn và ổn định: Sàn đảm bảo môi trường giao dịch an toàn và ổn định, hỗ trợ nhiều người dùng cùng lúc và có kiến trúc đa tầng.
  • Hiệu suất cao: Sàn có khả năng xử lý giao dịch nhanh chóng, với khả năng khớp lệnh lên đến 1,4 triệu lệnh mỗi giây.
  • Thanh khoản cao: Sàn cung cấp thanh khoản đáng tin cậy nhờ vào nguồn lực mạnh mẽ và nhiều đối tác hỗ trợ.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Sàn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ chính trên toàn thế giới, bao gồm cả tiếng Việt.
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ: Sàn hỗ trợ giao dịch các loại tiền tệ như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC),...
  • Hỗ trợ khách hàng: Sàn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như trung tâm trợ giúp, tài liệu API và đặc quyền VIP.
  • Các sản phẩm của MXC: MXC cung cấp các sản phẩm như PoS pool, PUSH, Totarial (giao dịch trên thị trường tiền điện tử, giao dịch ETF), SpaceM, M-Day,...

Nhược điểm

  • Giao diện khá khó dùng cho trader mới sử dụng
  • Giao diện thỉnh thoảng bị đơ
  • Không hỗ trợ rút tiền Fiat, người dùng buộc phải chuyển sang một sàn giao dịch khác để rút tiền
  • Nền tảng trao đổi tiền điện tử không được phổ biến tại Australia (Úc)
  • Tùy thuộc vào từng khu vực địa lý mà tài sản có sẵn để mua nhanh sẽ giới hạn mức khác nhau.

Sàn MEXC có uy tín không? Đánh giá có nên giao dịch trên sàn MEXC

Có thể thấy, MEXC là 1 sàn hoạt động hợp pháp và có tổ chức quản lý rõ ràng. Sàn này đã nhận được Giấy chứng nhận phù hợp (DoC – document of compliance) tại nhiều quốc gia như Úc, Canada, Estonia, Thụy Sỹ và Hoa Kỳ, cũng như thông qua các khu vực tài phán ở những quốc gia này.

MEXC đã triển khai các biện pháp bảo mật cao cấp để đảm bảo an toàn cho tiền của người dùng. Các biện pháp này bao gồm xác thực hai yếu tố, lưu trữ lạnh (lưu trữ ngoại tuyến trên một thiết bị hữu hình) cho tài sản kỹ thuật số và chính sách KYC/AML nghiêm ngặt. Sàn cũng tuân thủ quy định GDPR và Fincen, đồng thời phát triển các hệ thống quản lý rủi ro bảo mật và chống DDOS để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng. Điều này giúp bảo vệ tài sản của người dùng khỏi các mối đe dọa bảo mật.

Sàn MEXC có lượng giao dịch khớp lệnh lớn và được phép hoạt động tại nhiều quốc gia. Với khối lượng giao dịch lên đến 1 tỷ Đô la Mỹ và hiệu suất khớp lệnh lên đến 1,400,000 lệnh/giây, MEXC là một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu. Số liệu này cho thấy sự tin cậy và khả năng xử lý giao dịch lớn của sàn. MEXC cũng cung cấp nhiều loại tiền điện tử và các dịch vụ tập trung vào tiền điện tử, cho phép người dùng tham gia vào các hoạt động như đặt cược tiền điện tử, quỹ ETF tiền điện tử và sao chép giao dịch.

Dưới góc nhìn của Citinews thì MEXC là 1 sàn giao dịch tiền điện tử uy tín. Tuy nhiên, bất cứ thị trường nào cũng sẽ có rủi ro, nên trước khi quyết định đến việc đầu tư, bạn cũng cần cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng để đưa ra những phương án phù hợp với mình nhất nhé!

mexc

Giới thiệu giao diện sàn giao dịch MXC

Dưới đây là mô tả về giao diện của MXC:

  • Sàn giao dịch: MXC cung cấp phiên bản standard và professional cho giao dịch spot.
  • Mua Crypto: Đây là phần dành cho giao dịch OTC mua bán Crypto. Bạn có thể chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng, AliPay hoặc sử dụng thẻ tín dụng như Visa hoặc Mastercard.
  • Giao dịch Margin: Đây là phần cho phép giao dịch coin và token với đòn bẩy.
  • ETF: Đây là phần cho phép giao dịch token đòn bẩy. Ví dụ, nếu giá trị BTC tăng 1%, giá trị ròng của sản phẩm ETF tương ứng sẽ tăng 3%, còn sản phẩm 3 lần sẽ giảm 3%.
  • Giao dịch Derivatives: Phần này cho phép giao dịch hợp đồng vô thời hạn với tính năng đòn bẩy cao.
  • PoS Pool: Đây là dịch vụ staking PoS do MXC cung cấp. Người dùng có thể tham gia PoS Pool MXC và kiếm lợi nhuận bằng cách nắm giữ các token có liên quan.
  • Các hoạt động: Gồm các chương trình như M-Day (người dùng hold/trade tiền điện tử trên MXC có thể được hưởng giá chiết khấu cho token đang hoạt động), SpaceM (kênh niêm yết mới cho dự án IEO chất lượng do MXC triển khai) và Assessment Zone voting.
  • Hướng dẫn: Phần này cung cấp hướng dẫn cho giao dịch spot và ETF.
  • Tải về: Hiển thị mã QR để bạn tải ứng dụng MXC trên iOS hoặc Android.
  • Thông báo: Chứa thông tin về sàn MXC như phí giao dịch, danh sách coin,...
  • Lệnh: Hiển thị tất cả các lệnh của bạn, bao gồm các lệnh margin, lệnh mua bán tiền tệ và lệnh giao dịch chỉ số. Bạn có thể xem thông tin về các lệnh đang mở, lịch sử lệnh và lịch sử chuyển khoản.
  • Tài sản: Hiển thị thông tin về số dư tài khoản của bạn.
  • Tài khoản: Đây là trung tâm quản lý tài khoản, nơi bạn có thể đặt bảo mật cho tài khoản hoặc điều chỉnh thông tin khác về tài khoản.
  • Ngôn ngữ: Cho phép bạn tùy chỉnh ngôn ngữ của trang web.
mexc-1
 Giao diện sàn

Giao diện Exchange spot

Giao diện của sàn giao dịch được chia thành các phần và có nội dung như sau:

  • Thông tin về đồng tiền hiện đang được hiển thị, bao gồm giá, kí hiệu, thông tin chi tiết, đánh giá, và số dư tài sản của người dùng.
  • Các lệnh bán được đặt trên sàn.
  • Biểu đồ hiển thị biến động giá của đồng tiền.
  • Danh sách các cặp giao dịch tiền tệ.
  • Các lệnh mua được đặt trên sàn.
  • Khu vực để người dùng đặt lệnh mua và bán tiền điện tử, bao gồm các loại lệnh như lệnh giới hạn, lệnh thị trường, và lệnh stop-limit.
  • Lịch sử giao dịch trên sàn MXC.
mexc-2
Giao diện Exchange spot

Hướng dẫn đăng ký sàn MEXC 

Dưới đây là các bước để đăng ký tài khoản trên trang web chính thức của MEXC:

  • Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký tại đường dẫn TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu, bao gồm:
    • Email
    • Mật khẩu
    • Xác nhận mật khẩu
  • Nhấn vào nút "Get Code", sau đó kiểm tra hộp thư của bạn để lấy mã code từ MXC và nhập vào ô "Email Capcha code".
  • Đánh dấu vào ô "It is necessary..." để xác nhận rằng bạn đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện.
  • Nhấn vào nút "Sign Up" để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.
  • Sau khi màn hình hiển thị thông báo "Registration succeeded", bạn đã có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trên MXC.
mexc-3
Đăng ký tài khoản

Hướng dẫn bật bảo mật 2FA trên sàn MXC

Dưới đây là hướng dẫn để bật tính năng bảo mật 2FA trên sàn MXC:

  • Bước 1: Nhấp vào biểu tượng hình người ở góc phải màn hình và chọn "User Center".
mexc-4
chọn "User Center"
  • Bước 2: Trong phần "Google Authenticator", nhấp vào nút "Open".
mexc-5
nhấp vào nút "Open"
  • Bước 3: Tải ứng dụng Google Authenticator (GA) về điện thoại của bạn và quét mã QR để thêm mã bảo mật vào ứng dụng GA. Hãy nhớ sao lưu mã QR và khóa trong phần "secret" để có thể khôi phục lại sau này.
mexc-6
quét mã QR
  • Bước 4: Nhấp vào nút "Get right now" và truy cập hộp thư email để nhận mã xác nhận từ MXC. Sau đó, điền mã xác nhận vào ô "Email captcha code". Tiếp theo, nhập mã xác nhận được tạo bởi ứng dụng GA vào ô "Google authenticator code". Nhấp vào "Bind" khi bạn đã hoàn thành quá trình trên.
mexc-7
Nhấp vào nút "Get right now"

Hướng dẫn xác minh danh tính KYC

Để thực hiện xác minh danh tính (KYC) trên sàn MXC, bạn cần thực hiện các bước sau:

Cài đặt mã chống lừa đảo

Cài đặt mã chống lừa đảo (anti-phishing code): Mã chống lừa đảo là một chuỗi ký tự được sử dụng để đảm bảo tính bảo mật và ngăn chặn các trang web và email giả mạo từ MXC. Bạn cần thiết lập mã chống lừa đảo theo các bước sau:

  • Truy cập MXC và nhấp vào biểu tượng hình người, sau đó chọn "User Center".
  • Trong phần "Anti-phishing code", nhấp vào nút "Set".
mexc-8
Nhấp vào nút "Set"
  • Nhập mã chống lừa đảo gồm 6 chữ số vào ô "Create anti-phishing code". Nhấp vào "Create" để xác nhận và hoàn tất thiết lập mã chống lừa đảo. 
mexc-9
Nhấp vào "Create"

Xác minh số điện thoại hoặc Email

Để xác minh số điện thoại trên sàn MXC, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang User Center và chọn nút "Bind" trong phần "Bind Phone" để bắt đầu quá trình xác minh.
  • Bước 2: Điền các thông tin cần thiết theo các bước sau (xem số thứ tự được đánh dấu trên hình minh họa):
    • Chọn mã vùng điện thoại quốc gia và nhập số điện thoại của bạn.
    • Nhấp vào "Get right now" và nhập mã nhận được qua tin nhắn SMS vào ô "SMS code".
    • Nhấp vào "Get right now" và nhập mã nhận được qua email vào ô "Email captcha code".
mexc-10
Xác minh số điện thoại

Xác minh danh tính

Để thực hiện xác minh danh tính trên MXC, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào "User Center" và chọn nút "Submit" trong phần "Identity Auth" để bắt đầu quá trình xác minh địa chỉ và tải lên các tài liệu liên quan.
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân và tải lên các tài liệu xác minh theo các ghi chú dưới đây (xem số thứ tự):
    • Chọn tên quốc gia của bạn từ menu thả xuống.
    • Nhập tên của bạn.
    • Thẻ ID: Chọn loại giấy tờ mà bạn muốn xác minh.
    • Tại đây, tôi chọn CMND nên điền số CMND của bạn (Ngoài ra, còn có thể chọn hộ chiếu hoặc GPLX nếu bạn muốn).
    • Tải lên ảnh mặt trước của thẻ ID của bạn.
    • Tải lên ảnh mặt sau của thẻ ID của bạn.
    • Tải lên ảnh của bạn cầm thẻ ID trong tay, một tay cầm CMND và một tay cầm một tờ giấy ghi (MXC.com, Name, Tel, ID và Ngày/Tháng/Năm).
mexc-11
Xác minh danh tính

Vui lòng xem hình minh họa và tuân thủ các yêu cầu trong phần tải lên tài liệu để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi. Sau khi hoàn thành, nhấp vào nút "Submit" để xác nhận việc hoàn tất quá trình xác minh danh tính.

Sau khi bạn đã thực hiện đúng và đầy đủ, hãy chờ xác nhận từ phía MXC để biết rằng quá trình KYC đã hoàn tất thành công.

Hướng dẫn cách nạp, rút tiền trên MEXC 

Cách nạp tiền vào MEXC

Để nạp các đồng coin hoặc token vào sàn MXC, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Trên giao diện chính của MXC, chọn "Assets" -> "My Assets".
  • Bước 2: Trong bảng danh sách các đồng coin và token, bạn có thể chọn "Deposit" bên cạnh tên của đồng mà bạn muốn nạp. Nếu bạn chưa tìm thấy đồng coin của mình, bạn cũng có thể tìm kiếm bằng cách nhập tên đồng vào ô tìm kiếm.
  • Bước 3: Ví dụ, nếu bạn muốn nạp USDT, bạn sẽ thấy bảng deposit của USDT hiển thị thông tin như sau. Bạn có thể sao chép địa chỉ trong ô "Deposit address" hoặc quét mã QR bên cạnh để nạp USDT.

Cách rút tiền ra khỏi sàn MEXC

Để rút tiền từ sàn MXC, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tương tự như khi nạp tiền, bạn chọn "Assets" -> "My Assets" trên giao diện chính của MXC.
  • Bước 2: Thay vì chọn "Deposit" như khi nạp tiền, bạn sẽ chọn "Withdraw" để rút tiền. Nếu bạn chưa tìm thấy đồng coin mà bạn muốn rút, bạn cũng có thể sử dụng ô tìm kiếm.
  • Bước 3: Bảng "Withdraw" sẽ hiển thị (ví dụ: rút USDT). Bạn cần điền các thông tin sau:
    • Địa chỉ rút coin/token trong ô "Withdraw Address".
    • Số tiền bạn muốn rút trong ô "Withdraw Amount" (nếu muốn rút toàn bộ, bạn có thể chọn "Withdraw All").
    • Nếu cần, bạn có thể thêm ghi chú trong ô "Remark (option)" (tùy thuộc vào yêu cầu của sàn).
    • Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn chọn nút "Submit" để xác nhận.
mexc-12
Cách rút tiền ra khỏi sàn

Hướng dẫn giao dịch mua/bán trên sàn MXC

Để giao dịch trên sàn MXC, bạn có thể tuân theo các bước sau:

  • Bước 1: Trên giao diện chính, chọn "Exchange" và sau đó chọn phiên bản "Standard" hoặc có thể chọn phiên bản "Professional". Ví dụ ở đây, chúng ta sẽ chọn phiên bản "Standard" để minh họa (phiên bản "Professional" tương tự).
  • Bước 2: Chọn đồng coin/token mà bạn muốn giao dịch từ danh sách hoặc sử dụng ô tìm kiếm để tìm kiếm đồng coin đó. Ví dụ, chúng ta sẽ lấy cặp giao dịch BTC/USDT để làm ví dụ cho dễ hiểu.
  • Bước 3: Chọn loại lệnh mà bạn muốn đặt, có thể là "Limit Order" (lệnh giới hạn), "Market" (lệnh thị trường) hoặc "Stop-limit" (lệnh giới hạn dừng). Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Lệnh "Market" cho phép bạn đặt lệnh với giá thị trường hiện tại. Còn dưới đây, Citinews sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về lệnh "Limit Order" và “Stop-limit”.

Đối với lệnh Limit Order

Trong phần đặt lệnh, bạn có thể sử dụng lệnh giới hạn (limit order). Đơn giản, lệnh giới hạn cho phép bạn đặt một lệnh mua/bán và lệnh đó sẽ được thực hiện khi giá của cặp tiền đạt đến mức giá mà bạn đã đặt.

Ví dụ: Nếu bạn muốn mua cặp giao dịch BTC/USDT bằng lệnh giới hạn, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Nhập giá mà bạn muốn mua vào ô "Giá" (Price).
  • Nhập số lượng BTC mà bạn muốn mua vào ô "Số lượng" (Amount), hoặc bạn cũng có thể sử dụng thanh trượt ngay phía dưới để chọn số lượng.
  • Hoàn tất việc nhập thông tin và sau đó nhấn nút "Mua BTC". Bạn chỉ cần chờ đợi đến khi lệnh của bạn được khớp.

Đối với lệnh Stop limit

Lệnh Stop-limit là một loại lệnh mà nếu bạn chưa biết hoặc muốn tìm hiểu thêm về Stop-loss, bạn nên đọc bài viết này. Lệnh Stop-limit bao gồm hai giá trị là Stop và Limit. Để giúp bạn dễ hiểu hơn, chúng ta sẽ sử dụng ví dụ với cặp giao dịch BTC/USDT.

Khi giá BTC đang biến động và bạn xác định rằng khi giá BTC đạt đến 10.000 USDT, có thể xác định được xu hướng tăng mới, bạn sẽ đặt giá trị Stop là 10.000 USDT. Tương ứng với hình minh họa dưới đây, bạn đặt lệnh mua (buy) với giá trị Limit là 10.100 USDT. Khi giá thị trường đạt đến mức giá Stop là 10.000 USDT, một lệnh mua BTC với giá 10.100 USDT sẽ được đặt.

Các câu hỏi thắc mắc liên quan đến sàn MEXC 

1. Người sáng lập ra MEXC là ai?

Hiện tại, Giám đốc điều hành của công ty là John Chen. John đã tốt nghiệp Đại học Quốc gia Singapore với bằng Cử nhân Khoa học Máy tính và có bằng Thạc sĩ tại Đại học Công nghệ Nanyang. Anh là một doanh nhân kinh nghiệm, đã thành lập Accufind Technologies vào năm 2013 và eBeeCare vào năm 2015. 

Sau khi eBeeCare được mua lại, John đã gia nhập iTechBlack với vai trò Giám đốc điều hành trước khi trở thành Giám đốc thông tin của CIC, một nền tảng giao dịch hàng hóa, và Giám đốc điều hành của một công ty công nghệ khác có tên là Zallchain.

2. MXC có Chương trình VIP không?

Có, MXC có một Chương trình VIP dành cho các nhà giao dịch với khối lượng giao dịch từ 30 BTC trở lên. Tham gia Chương trình VIP, người dùng sẽ được hưởng phí giao dịch thấp hơn và các đặc quyền bổ sung.

3. Liên hệ bộ phận hỗ trợ của MXC như thế nào?

Muốn liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của MEXC thì bạn có thể liên hệ qua:

  • Hợp tác kinh doanh (gồm cả việc list coin): business@mxc.com
  • Dịch vụ khách hàng: service@mxc.com

4. MEXC có địa điểm ở đâu?

Hiện công ty có trụ sở chính tại Seychelles.

5. Các quốc gia nào bị hạn chế sử dụng MEXC?

Có một số quốc gia mà sàn giao dịch MEXC không khả dụng do các hạn chế. Dự án đã nhận được giấy phép chính thức để hoạt động tại nhiều quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Thụy Sĩ và Úc. Tuy nhiên, MEXC không khả dụng tại các quốc gia sau đây: Triều Tiên, Cuba, Sudan, Syria, Iran, Yemen, Zimbabwe, Myanmar, Lebanon, Libya, Bolivia, Ecuador, Bangladesh, Somalia, Iraq, Cộng hòa Dân chủ Congo (Golden), Trung Phi Cộng hòa, Kyrgyzstan, Burundi, Afghanistan, Macedonia, Ethiopia, Guinea-Bissau, Guinea, Liberia, Trinidad và Tobago, Venezuela, Serbia, Crimea, Trung Quốc đại lục, Singapore, Ý và Canada.

6. Những đồng coin nào được hỗ trợ trên MEXC?

Người dùng có quyền truy cập vào hơn 180 cặp giao dịch và hầu hết các loại tiền điện tử chính, bao gồm BTC, ETH, LTC, SHIB, XRP, DOGE, ADA và nhiều đồng coin khác.

7. Phí giao dịch tại MEXC là bao nhiêu?

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên MEXC không?

8. Sàn MXC có app trên điện thoại không?

Có. Hiện nay, sàn đã có sẵn giap diện app cung cấp cho cả hai hệ điều hành ios và android 
Xem thêm:

Kết luận

Có thể nói, MEXC là một trong những nền tảng trao đổi tiền điện tử tốt nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết của Citinews đã giúp bạn hiểu hơn về sàn MEXC, cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết liên quan đến đặc điểm, sản phẩm giao dịch, phí giao dịch và nhiều thông tin liên quan khác để bạn có thể xác định xem MEXC có đáp ứng được nhu cầu của bản thân hay không! Chúc bạn có những thương vụ đầu tư sinh lời cùng MEXC nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Gate io là gì? Giải đáp tất tật từ A=>Z về sàn Gate.io

Gate io là gì? Giải đáp tất tật từ A=>Z về sàn Gate.io

Bài viết tiếp theo

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán VPS chi tiết nhất 2024

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán VPS chi tiết nhất 2024
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo