Phá vỡ thuật toán chỉnh sửa bằng Trình chỉnh sửa hình ảnh/video trực tuyến CapCut

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/01/2024 12 phút đọc

Bạn đã chán ngấy việc phải đối mặt với những thuật toán chỉnh sửa video phức tạp và vô lý khiến bạn mất đi sự tự do? Bạn có cảm thấy hơi bực bội khi cách mà tầm nhìn độc đáo của bạn thể hiện trong video của mình không?

 Chào mừng bạn đến với CapCut, trình chỉnh sửa và hình ảnh tiên phong có quyền tự do sáng tạo, tự giải phóng mình khỏi ranh giới của các thuật toán chỉnh sửa thông thường. Trong thế giới hiện đại, nơi sự cứng nhắc được coi là đương nhiên ở hầu hết mọi khía cạnh, CapCut nổi bật như một luồng gió mới giúp trao quyền cho người dùng vượt xa các tiêu chuẩn chỉnh sửa đã được thiết lập sẵn bởi các hệ thống cứng nhắc.

Tạm biệt công việc biên tập theo tiêu chuẩn không có thật và chào đón một thế giới cơ hội sáng tạo không giới hạn. Bên cạnh thực tế là CapCut tiết lộ những vấn đề cố hữu trong các thuật toán chỉnh sửa truyền thống, nó còn công khai đấu tranh chống lại chúng, mời người dùng vượt qua những giới hạn của họ và thưởng thức bất kỳ ai họ muốn bằng một loạt tác phẩm sáng tạo. Hãy thử trải nghiệm sự thay đổi mô hình trong chỉnh sửa – sử dụng CapCut và bỏ lại xiềng xích tuân thủ của bạn. Hãy để những ngọn núi tưởng tượng của bạn tuôn chảy từng mảnh một.

Trung tâm sáng tạo để chuyển đổi hình ảnh – Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến CapCut

Các phần tử đa giác và tuyến tính:

CapCut chỉnh sửa ảnh giúp người dùng đưa hình ảnh của họ lên một tầm cao mới bằng cách làm việc với các phần tử đa giác và tuyến tính một cách dễ dàng. Mở rộng phạm vi trí tưởng tượng của bạn và cải thiện ảnh bằng các đường cong, đường viền, nét sắc nét và đa giác độc đáo bằng các phương pháp chính xác. Có thể là để nhấn mạnh một phần nhất định, tạo ra một số loại mô hình hình học hoặc đơn giản là thêm bầu không khí hiện đại vào tất cả những gì bạn làm về mặt hấp dẫn trực quan, chẳng hạn như giao diện dễ sử dụng của CapCut. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh, các tùy chọn này cho phép bạn điều chỉnh kích thước, vị trí và màu sắcđể có thể thiết kế của bạn không chỉ hấp dẫn về mặt hình ảnh mà còn là duy nhất của bạn. Các phần tử đa giác và tuyến tính có năng lượng động sẽ thay thế hình ảnh tĩnh trong tác phẩm của bạn bằng CapCut.

Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí
Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí

Trang trí bằng Nhãn dán:

Chuyển đổi ảnh của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật tươi sáng, giàu trí tưởng tượng bằng công cụ Trang trí bằng Nhãn dán của CapCut. Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn bằng cách tận dụng nhiều loại nhãn dán được thiết kế để phù hợp với mọi tâm trạng, chủ đề và dịp. Cho dù bạn muốn thêm biểu tượng cảm xúc vui tươi, phong cách, biểu tượng sang trọng hay các yếu tố theo chủ đề, CapCut đều có một thư viện khổng lồ theo thiết kế của bạn. Chức năng kéo và thả đơn giản có nghĩa là ảnh của bạn không chỉ là ảnh mà còn là câu chuyện. Bạn có thể đặt chúng một cách dễ dàng. Thêm sự tinh tế cho hình minh họa của bạn, thể hiện cảm xúc hoặc chỉ đơn giản là thỏa sức chơi đùa với hàng trăm nhãn dán có sẵn. Trang trí bằng Nhãn dán của CapCut sẽ đưa bạn vào thế giới chỉnh sửa ảnh phù hợp với sở thích và sự hấp dẫn của bạn.

Khung/Vùng chứa trực quan:

Tính năng Visual Frames/Container của CapCut cải thiện khả năng trình bày ảnh của bạn. Việc đóng khung hình ảnh của bạn trong các đường viền hoặc vùng chứa hấp dẫn về mặt vật lý, kích thích thị giác sẽ cho phép bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình. Bạn có thể sửa đổi ảnh của mình để phù hợp với phong cách mong muốn bất cứ khi nào bạn tạo ảnh ghép hoặc đăng nội dung nào đó lên mạng xã hội, tải ảnh đó lên CapCut và chọn trong số nhiều khung hình có giao diện khác nhau. Mẫu tạo sẵn linh hoạt này xuất hiện với rất nhiều kiểu dáng, từ kiểu dáng đẹp và hiện đại đến cổ điển hoặc thậm chí là trang trí, có thể tùy chỉnh với các lựa chọn thiết kế phù hợp với nội dung của bạn. Giao diện thân thiện giúp quá trình tùy chỉnh thay đổi kích thước, xoay và định vị khung hình trở nên dễ dàng. Biến những bức ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với Visual FramesConainers của CapCut

Tăng cường tác động của clip với Trình chỉnh sửa video TikTok trực tuyến của CapCut

Khám phá cách các tính năng này hỗ trợ cách làm video TikTok. Độ hoàn hảo của những video này là không thể phủ nhận bởi những lý do sau:

Trình chỉnh sửa video Tiktok miễn phí
Trình chỉnh sửa video Tiktok miễn phí

Tinh chỉnh tốc độ nhanh:

Tính năng Tinh chỉnh tốc độ của CapCut cho phép người dùng tinh chỉnh tốc độ video một cách dễ dàng. Bất kể bạn muốn đạt được kiểu chuyển động chậm ấn tượng hay thứ gì đó sống động và có nhịp độ nhanh hơn, tiện ích này đều cung cấp các tùy chọn chưa từng có. Chỉ với một vài thao tác, hãy điều chỉnh tốc độ của cảnh quay để phù hợp hoàn hảo với trí tưởng tượng sáng tạo của bạn. Việc đấu tranh với các mặt số khó đã là chuyện quá khứ – CapCut đơn giản hóa tất cả, miễn là video của bạn có thể chuyên nghiệp và chỉnh chu trong khi vẫn duy trì tính dễ sử dụng.

Chèn phụ đề bằng bất kỳ ngôn ngữ nào:

Với tính năng “Chèn phụ đề bằng bất kỳ ngôn ngữ nào” của CapCut, việc phá bỏ rào cản ngôn ngữ chỉ là một việc dễ dàng. Hãy thử một cách tiếp cận phổ quát hơn và bao gồm phụ đề của bạn bằng tất cả các ngôn ngữ có thể để có thể tiếp cận nội dung tốt hơn. Điều này không chỉ giúp mở rộng phạm vi khán giả của bạn mà còn tăng cường mức độ tương tác cho người xem từ nhiều nền tảng ngôn ngữ khác nhau. Giao diện trực quan của CapCut giúp bạn dễ dàng thêm phụ đề, chỉnh sửa và giãn cách thời gian để thông điệp của bạn được trình chiếu một cách hiệu quả. Bất kể bạn là người sáng tạo nội dung, nhà tiếp thị hay người kể chuyện, tính năng này sẽ giúp video của bạn có trải nghiệm toàn diện và toàn cầu.

Chỉnh sửa màu sắc bằng AI:

CapCut nâng tầm cao hơn nữa bằng cách giới thiệu AI Correction trong hiệu chỉnh màu sắc. Hãy tạm biệt những màu sắc đơn điệu hoặc thậm chí sai màu. Xem công cụ thông minh xem xét video của bạn và điều chỉnh màu sắc để có độ sáng tốt nhất. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, hãy biến đổi giao diện video của bạn để chúng có độ sáng sắc nét sống động như thật. Dù có hoặc không có kỹ năng chỉnh sửa, tính năng chỉnh màu được cung cấp bởi AI của CapCut sẽ đảm bảo rằng video của bạn luôn thể hiện ở tiêu chuẩn điện ảnh và chuyên nghiệp. Cải thiện cách kể chuyện bằng hình ảnh của bạn với những sắc thái mê hoặc, gây tò mò cho người xem và đáng nhớ theo thời gian.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Mô hình nến 3 Chàng Lính Ngự Lâm (Three White Soldiers) là gì?

Mô hình nến 3 Chàng Lính Ngự Lâm (Three White Soldiers) là gì?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo