Ngân hàng VietABank là ngân hàng gì & Việt Á bank có tốt và uy tín?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/10/2023 13 phút đọc

 

Việt Á là ngân hàng TMCP dù mới thành lập cách đây không lâu nhưng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ. Vậy ngân hàng TMCP Việt Á là gì? Bao gồm những dịch vụ nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết giới thiệu về ngân hàng Việt Á dưới đây. 

1. Ngân hàng VietABank là ngân hàng gì?

Được thành lập từ năm 2003 ngân hàng TMCP Việt Á xây dựng trên nền tảng của 2 ngân hàng là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Sài Gòn. Chính vì vậy ngân hàng không chỉ hoạt động đơn thuần như các ngân hàng khác mà còn đẩy mạnh đầu tư vào bất động sản cũng như các dự án ngoài vay vốn, gửi tiết kiệm. 

Giới thiệu về ngân hàng Việt Á
Giới thiệu về ngân hàng Việt Á

Trong suốt 18 năm hình thành và phát triển từ một ngân hàng còn non trẻ ít người biết đến thì cho tới nay đã đạt được những thành tựu đáng kể trở thành một trong những ngân hàng lớn trong nước.

Ngoài trụ sở chính tại 34A – 34B Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội ngân hàng có phát triển hệ thống chi nhánh phòng giao dịch được 16 tỉnh thành với 97 điểm giao dịch lớn nhỏ. Có thể thấy chỉ trong một thời gian ngắn ngân hàng đã khẳng định và tìm cho mình được chỗ đứng vững chắc trong ngành tại nước nhà.

Ngoài ra VietABank chú trọng đầu tư vào đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ với gần 1500 nhân viên để đáp ứng và phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin bên trên đã cung cấp cho các bạn hiểu hơn về Ngân hàng VietABank là ngân hàng gì. Tiếp theo citinews xin cung cấp thông tin các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng này.

2. VietABank cung cấp những sản phẩm, dịch vụ gì?

2.1. Khách hàng cá nhân

Ngân hàng cũng phát triển mạnh mẽ các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân phải kể đến như: 

  • Các sản phẩm thẻ VAB
  • Tiền gửi thanh toán
  • Tiền gửi tiết kiệm
  • Cho vay tín chấp/ thế chấp
  • Ngân hàng điện tử

2.2. Khách hàng doanh nghiệp

Song song cùng khách hàng cá nhân là khách hàng doanh nghiệp mà các ngân hàng không thể bỏ qua. Bởi vậy các dịch vụ doanh nghiệp cũng được phát triển mạnh mẽ:

  • Tiền gửi với kỳ hạn và mức lãi suất tốt
  • Cho vay để doanh nghiệp đầu tư và mua sắm thiết bị máy móc
  • Bảo lãnh 
  • Tài trợ thương mại
  • Dịch vụ tài chính quốc tế
  • Dịch vụ hối đoái
  • Dịch vụ ngân quỹ
  • Dịch vụ kinh doanh ngoại tệ

3. Dịch vụ VietABank có tốt không?

Trước khi quyết định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đầu tiên cần phải tìm hiểu thông tin giới thiệu về ngân hàng Việt Á để nắm bắt được cách thức hoạt động của ngân hàng. Đến với Việt Á bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và độ uy tín của ngân hàng. Chúng được chứng minh thông qua quá trình hình thành và phát triển đến thời điểm hiện tại đã trở thành ngân hàng lớn có tốc độ tăng trưởng tốt tại nước ta. 

Ngoài ra Việt Á cũng là ngân hàng đầu tiên trong việc sử dụng công nghệ số để tra cứu mang lại sự thuận lợi, tiện dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó ngân hàng cũng đạt được những giải thưởng đáng ghi nhận như nằm trong top 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn bởi hội đồng các doanh nghiệp trong nước. 

Có thể thấy chúng ta có thể yên tâm và dành trọn niềm tin cho VietABank, chắc chắn trong tương lai ngân hàng còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

4. Giờ làm việc ngân hàng VietABank

Cũng giống như các ngân hàng khác Việt Á Bank cũng có quy định về thời gian làm việc áp dụng cho toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch. 

  • Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thời gian làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00
  • Thời gian làm việc buổi chiều từ 13h00 đến 16h30

Ngoài ra ngân hàng cũng sắp xếp nhân viên trực vào giờ nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00 để đáp ứng và phục vụ các khách hàng không thể giao dịch trong giờ hành chính. 

Qua đây bạn đã có thể nắm rõ được thời gian làm việc của các điểm giao dịch ngân hàng Việt Á trong trường hợp muốn làm việc nhanh, thuận lợi nên chủ động sắp xếp công việc và thời gian. 

Xem thêm lịch làm việc của ngân hàng Việt Á trong tuần

5. Kênh thông tin liên hệ của VietABank

Để tạo sự gắn bó, liên kết giữa khách hàng và ngân hàng bộ phận chăm sóc khách hàng là không thể thiếu. Việt Á cũng khá chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ này phục vụ 24/7 để đảm bảo giải đáp các vướng mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Các kênh thông tin liên hệ: 

  • Số tổng đài: 1900.555.590
  • Số hotline: 024.39.333.636
  • Website: vietabank.com.vn

Ngân hàng VietABank là ngân hàng gì?
Ngân hàng VietABank là ngân hàng gì?

6. Hướng dẫn tra cứu ngân hàng VietABank gần nhất

Việc tra cứu các điểm giao dịch, chi nhánh gần nhất với nơi ở để dễ dàng trong việc tìm kiếm, di chuyển và giao dịch của khách hàng. Bởi vậy đây là nhu cầu cần thiết của mỗi người, thấu hiểu điều đó mà ngày nay với sự phát triển của công nghệ việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Kết hợp sử dụng với google maps bật GPS và nhập tên ngân hàng VietABank thì các phòng giao dịch quanh đó sẽ hiện lên và bạn sẽ được chỉ đường tới ngân hàng gần nhất. 

7. Thẻ ATM của VietABank rút được tiền ở ATM ngân hàng nào khác?

Trong hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam để có thể thuận tiện cho người sử dụng hầu hết các ngân hàng đều có sự liên kết với nhau đặc biệt trong việc rút tiền tại cây ATM. Hiểu một cách đơn giản là có thể rút trái cây, thẻ ngân hàng Việt Á có thể rút các các cây ATM khác và các ngân hàng đó là:

  • Ngân hàng TMCP Tiên Phong
  • Ngân hàng TMCP Bắc Á
  • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
  • Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngân Hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
  • Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
  • Ngân Hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
  • Ngân Hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
  • Ngân hàng TMCP Bảo Việt

Ngoài ra còn rất nhiều các ngân hàng khác mà Việt Á bank có thể rút tiền tại các cây ATM. Nhưng khi rút trái cây ngân hàng cần chú ý sẽ có một số điểm hạn chế về số tiền tối đa trên 1 lần rút sẽ là 3.000.000 (ba triệu đồng). Ngoài ra khi rút sẽ phải trả phí, phí thường sẽ cao hơn so với rút tại đúng cây ngân hàng, nhưng mức phí này cũng không đáng kể. 


Giới thiệu tổng quan về ngân hàng VietABank

Với nội dung bài viết giới thiệu về ngân hàng Việt Á trên đây đã lý giải và cung cấp những thông tin cơ bản về ngân hàng TMCP Việt Á. Citinews mong rằng những chia sẻ trên đây là hữu ích và cần thiết với bạn trong cuộc sống. 

 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tìm hiểu ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì và những điều cần biết

Tìm hiểu ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì và những điều cần biết

Bài viết tiếp theo

Top 10 cuốn sách chứng khoán cho người mới bắt đầu hay nhất

Top 10 cuốn sách chứng khoán cho người mới bắt đầu hay nhất
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo