Gửi tiền tiết kiệm online Sacombank: Chi tiết từ A đến Z

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 10/11/2023 21 phút đọc

Những khoản tiền nhàn rỗi nhiều người sử dụng để đầu tư, kinh doanh nhưng không ít người chọn Gửi tiết kiệm online Sacombank. Các hình thức gửi tiết kiệm online này của ngân hàng Sacombank mang lại sự thuận tiện cho những khách hàng bận rộn nên luôn được người dùng ưa chuộng và sử dụng. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức gửi tiết kiệm này trong phần nội dung sau đây nhé!

1. Ngân hàng Sacombank có gửi tiết kiệm online không?

Hiện nay ở hầu hết các ngân hàng đều phát triển mạnh mẽ dịch vụ ngân hàng điện tử là internet banking và mobile banking. Nhờ đó mà khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ này như: vấn tin số dư, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... và đặc biệt và gửi tiết kiệm trực tuyến. 

Ngân hàng Sacombank cũng không ngoại lệ luôn nỗ lực phát triển và ngày càng đổi mới các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng kịp thời những nhu cầu của khách hàng. Với hình thức gửi tiết kiệm online của Sacombank khách hàng không cần phải đến các quầy giao dịch như trước mà có thể thực hiện giao dịch tại nhà thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính hay laptop.

Bên cạnh đó khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được thời gian giao dịch của mình kể từ khi gửi đến khi tất toán mà không cần phụ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng. Đặc biệt hiện nay gửi tiết kiệm online Sacombank đang có những chương trình, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ này về lãi suất, thời hạn gửi vô cùng linh hoạt. 

Gửi tiền tiết kiệm online Sacombank
Gửi tiền tiết kiệm online Sacombank

2. Đặc điểm của dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online Sacombank

Mỗi một sản phẩm, dịch vụ đều có những đặc điểm riêng biệt có ưu điểm và những mặt hạn chế nhất định. Đối với hình thức gửi tiền online khách hàng sẽ nhận thấy nhiều điểm mạnh khắc phục được một số điểm của hình thức gửi truyền thống trước đây. Một số đặc điểm nổi bật như:

  • Khách hàng lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm online không cần phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng, có thể giao dịch gửi bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu khi các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính có kết nối internet. 
  • Người gửi có thể chủ động tất toán trước hạn mà không cần bất cứ giấy tờ, thủ tục nào. 
  • Dễ dàng kiểm soát và quản lý tài khoản tiết kiệm mà không lo bị thất lạc hay mất sổ. 
  • Được hưởng mức lãi suất ưu đãi, cao hơn so với khách hàng gửi trực tiếp tại quầy.
  • Hạn mức gửi linh động tối thiểu là 1 triệu đồng mà không giới hạn hạn mức gửi.
  • Bên cạnh những ưu điểm này thì khách hàng cũng cần lưu ý với hình thức gửi tiền online số tiền gửi phải nằm trong tài khoản thanh toán. 

3. Lãi suất gửi tiết kiệm online Sacombank

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm online Sacombank ngoài mục đích tích trữ còn mong muốn khoản tiền của mình sẽ được sinh lời. Chính vì vậy lãi suất tiết kiệm online Sacombank là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Ở mỗi kỳ hạn gửi sẽ có mức lãi suất của gửi tiền tiết kiệm online Sacombank được thể hiện chi tiết qua bảng dưới đây:

Kỳ hạn

Mức gửi (áp dụng VND)

VND

Lãi cuối kỳ

Lãi hàng quý

Lãi hàng tháng

Lãi trả trước

1 tháng

Không quy định

4.90%

 

4.90%

4.88%

2 tháng

Không quy định

4.95%

 

4.94%

4.91%

3 tháng

Không quy định

5.00%

 

4.98%

4.94%

4 tháng

Không quy định

5.00%

 

4.97%

4.92%

5 tháng

Không quy định

5.00%

 

4.96%

4.90%

6 tháng

Trên 200 triệu

6.30%

6.25%

6.22%

6.11%

7 tháng

Không quy định

6.20%

 

6.11%

5.98%

8 tháng

Không quy định

6.20%

 

6.09%

5.95%

9 tháng

Không quy định

6.40%

6.30%

6.27%

6.11%

10 tháng

Không quy định

6.40%

 

6.25%

6.08%

11 tháng

Không quy định

6.40%

 

6.24%

6.05%

12 tháng

Trên 200 triệu

6.90%

6.73%

6.69%

6.45%

13 tháng

Không quy định

7.90%

 

7.60%

7.28%

15 tháng

Trên 200 triệu

7.05%

6.81%

6.78%

6.48%

18 tháng

Trên 200 triệu

7.20%

6.90%

6.86%

6.50%

24 tháng

Trên 200 triệu

7.30%

6.87%

6.83%

6.37%

36 tháng

Trên 200 triệu

7.40%

6.74%

6.70%

6.06%

4. Hướng dẫn đăng ký gửi gửi tiết kiệm Sacombank online

4.1. Điều kiện đăng ký

Hình thức gửi tiết kiệm online Sacombank được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi những tiện ích mang lại. Đặc biệt Sacombank cũng khuyến khích khách hàng gửi theo hình thức này vừa được hưởng những ưu đãi tốt nhất mà giúp ngân hàng giảm được một số lượng lớn giao dịch tại quầy. Bên cạnh đó ngân hàng cũng có những quy định và yêu cầu dành riêng cho người sử dụng dịch vụ này như sau:

  • Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam có nhu cầu gửi tiết kiệm online.
  • Là người có độ tuổi từ 18 trở lên có trách nhiệm và hành vi dân sự. 
  • Đã có tài khoản thanh toán tại ngân hàng.
  • Phải đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Sacombank. 

4.2. Hồ sơ giấy tờ

Với hình thức gửi tiền trực tuyến khách hàng hoàn toàn không phải chuẩn bị bất cứ một loại hồ sơ giấy tờ nào. Bằng các thao tác thực hiện trực tiếp trên điện thoại, máy tính là có thể tiến hành giao dịch. Do đó đây là một trong những điểm mạnh có khả năng thu hút khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ nhiều nhất.

Chính vì vậy để đảm bảo có thể gửi tiền tiết kiệm thành công hãy chắc chắn trong tài khoản thanh toán có số dư đủ với nhu cầu gửi, thiết bị được kết nối internet đầy đủ. 

4.3. Cách gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Sacombank

Để có thể thực hiện mở tài khoản gửi tiền online Sacombank hiện nay trở nên vô cùng dễ dàng. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào dịch vụ internet banking hoặc mobile banking của ngân hàng Sacombank theo mật khẩu đã được cung cấp. 
  • Bước 2: Trong mục “tiết kiệm trực tuyến” chọn “Mở tài khoản tiết kiệm”.
  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu bao gồm: tài khoản nguồn, kỳ hạn, phương thức đáo hạn, số tiền gửi,.... và bấm “Tiếp tục”.
  • Bước 4: Xác thực bằng mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký.
  • Bước 5: Bấm “Xác thực” để hoàn tất giao dịch. 

Như vậy mới các bước đơn giản trên đây khách hàng đã mở thành công tài khoản tiết kiệm mà không mất quá nhiều thời gian. Hình thức gửi tiền này thực sự trở nên tiện lợi dành cho những người thường xuyên bận rộn. 

5. Cách rút tiền từ tài khoản tiết kiệm online Sacombank

Ngoài việc gửi thì rút tiền, tất toán tài khoản cũng là một vấn đề được khách hàng quan tâm. Đặc biệt nếu tất toán trước hạn thì như thế nào? Việc tất toán trước hạn vẫn đảm bảo khách hàng có thể rút tiền về nhưng không được hưởng mức lãi suất ban đầu thay vào đó là mức lãi suất không kỳ hạn theo quy định của ngân hàng. Quá trình tất toán và rút tiền cũng khá đơn giản bằng 1 vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào dịch vụ internet banking hoặc mobile banking của ngân hàng Sacombank theo mật khẩu đã được cung cấp. 
  • Bước 2: Trên thanh menu chọn “Tiết kiệm trực tuyến”.
  • Bước 3: Chọn rút tiết kiệm online.
  • Bước 4: Điền các thông tin về tài khoản tất toán theo yêu cầu và bấm “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Xác thực bằng mã OTP gửi về điện thoại. 
  • Bước 5: Bấm “Xác nhận” để hoàn tất quá trình tất toán.
gui-tiet-kiem-online-sacombank
Gửi tiền tiết kiệm online tại Sacombank

6. Gửi thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm online Sacombank

Nhu cầu tiết kiệm gửi góp online Sacombank có thể phát sinh bất cứ lúc nào. Vậy khi muốn gửi thêm vào tài khoản gửi tiền tiết kiệm online Sacombank thì phải làm như thế nào? Trên thực tế mỗi khách hàng có thể mở nhiều tài khoản tiết kiệm cùng một lúc và thực hiện bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Cách gửi khá đơn giản người gửi chỉ cần thực hiện lại các bước mở tài khoản như tài khoản ban đầu. Bên cạnh đó mức lãi suất và các ưu đãi sẽ được hưởng theo thời điểm gửi vô cùng linh hoạt. 

7. Câu hỏi thường gặp

7.1. Gửi tiết kiệm online Sacombank có an toàn không?

Khi nói đến hình thức gửi tiền trực tuyến nhiều người còn cảm giác hoài nghi vì thực tế không có bất cứ một giấy tờ chứng minh nào. Nhưng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về cách thức gửi này được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thực tế các lệnh giao dịch đều được thực hiện bởi chủ tài khoản có yêu cầu xác thực nhiều lớp để xác định danh tính chính vì vậy mà không bất cứ ai có thể can thiệp được. 

Ngoài ra các thông tin giao dịch của khách hàng đều được lưu lại trên hệ thống, khi gặp bất cứ sự cố nào có thể liên hệ với ngân hàng để được giải quyết. 

7.2. Có nên gửi tiết kiệm trực tuyến tại Sacombank?

Sacombank là một trong những ngân hàng đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong ngành ngân hàng Việt Nam. Bởi vậy vị trí và sự uy tín của Sacombank dần được khẳng định.

Với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đặc biệt là gửi tiết kiệm online mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây là một số lý do mà người dùng nên chọn gửi tiền tiết kiệm online Sacombank:

  • Lãi suất tiết kiệm tương đối cao so với các ngân hàng khác đặc biệt là gửi online. 
  • Với kỳ hạn gửi đa dạng, linh hoạt phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng. 
  • Ngân hàng có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ này. 
  • Thuận tiện trong việc quản lý, kiểm soát tài khoản cũng như chủ động trong việc gửi và tất toán.

Thẻ MBBank rút tối thiểu bao nhiêu tiền? Phí rút tiền là bao nhiêu?

Có thể thấy gửi tiết kiệm online của Sacombank thực sự là một dịch vụ tốt mang đến những lợi ích cho người dùng. Hy vọng những thông tin do Citinews cung cấp trên đây có thể hỗ trợ mọi khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online Sacombank rồi nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Cập nhật mới nhất lãi suất khi gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Cập nhật mới nhất lãi suất khi gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo