Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng SeAbank khi nào nghỉ Tết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/12/2023 9 phút đọc

Ngân hàng SeAbank làm việc đến ngày nào thì nghỉ Tết? Lịch nghỉ Tết ngân hàng SeAbank 2024 như thế nào? Bạn đã biết chưa?

Đây là những câu hỏi được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm vào dịp cuối năm. Việc nắm được thời gian nghỉ Tết của ngân hàng rất quan trọng bởi vì trong khoảng thời gian này giao dịch tại ngân hàng SeAbank hay các ngân hàng khác đều tạm dừng hoạt động.

Chủ động tìm hiểu về lịch nghỉ Tết của ngân hàng SeAbank sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp thuận tiện hơn cho kế hoạch thu chi, giao dịch, chuyển tiền,... trước và sau Tết. Vậy hãy cùng Citinews tìm hiểu về thời gian làm việc trong dịp Tết của ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á qua bài viết dưới đây.

lich-nghi-tet-seabank
Tìm hiểu về ngân hàng SeAbank khi nào nghỉ Tết Giáp Thìn 2024

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng SeAbank

Ngân hàng SeAbank là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam với sự tin tưởng của nhiều khách hàng lâu năm. Mới đây, ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeAbank) đã thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng SeAbank và thời thời gian giao dịch trước và sau Tết cụ thể như sau:

Theo đó ngân hàng sẽ bắt đầu lịch nghỉ Tết Dương Lịch 2024 (Tết Tây) như sau: Được nghỉ trong vòng 3 ngày, bắt đầu từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024.

Trên đây là tất tần tật thông tin nghỉ Tết Dương lịch của SeAbank. Vậy Tết Nguyên Đán, lịch nghỉ Tết ngân hàng SeAbank 2024 như thế nào? Mời quý bạn cùng tiếp tục theo dõi nội dung sau đây.

XEM THÊM

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng SeAbank

Mới đây lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề xuất và được thông qua với phương án như sau:

Đợt nghỉ lễ này kéo dài trong 7 ngày. Từ đây, SeAbank đã áp dụng và đưa ra thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 lịch nghỉ kéo dài 7 ngày, chính thức như sau

Ngân hàng bắt đầu nghỉ từ ngày 08/02/2024 (29 Âm Lịch) đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 5 Âm Lịch).

Nắm bắt được giờ làm việc của SeABank sẽ giúp bạn chủ động sắp xết công việc và tiết kiệm rất nhiều giờ gian khi tới ngân hàng.

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng SeAbank 2024

3.1. Ngân hàng SeAbank nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Hoàn toàn có thể. Vào dịp nghỉ Tết, quý khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản qua các dịch vụ chuyển tiền 24/7 của SeAbank như: Internet Banking, Mobile banking, thậm chí qua ATM. Tất cả để diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, các hình thức trên lại có hạn chế về hạn mức chuyển tiền. Và bạn sẽ không thể tới ngân hàng để thực hiện các giao dịch lớn trong Tết. Vì vậy, nếu có nhu cầu chuyển nhiều tiền bạn nên chủ động đến trước ngày nghỉ Tết để thực hiện một cách thuận tiện nhất.

Một lưu ý nữa là trong khoảng thời gian này SeAbank không làm việc, nên nếu chuyển tiền sai hoặc gặp sự cố khi giao dịch, bạn sẽ phải chờ tới ngày ngân hàng làm việc trở lại để xử lý vấn đề.

3.2. Ngày 28 Tết ngân hàng SeAbank có làm việc không?

Toàn bộ hệ thống ngân hàng SeABank trên toàn quốc sẽ hoạt động cho đến ngày cuối cùng của năm âm lịch, tức là ngày 28 Tết (07/02/2024). Ngày 29 Tết (08/02/2024), ngân hàng sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp để nghỉ Tết.

3.3. Chuyển tiền quốc tế tại SeAbank trong ngày Tết có thực hiện được không?

Đáng tiếc, bạn không thể thực hiện các giao dịch quốc tế tại SeAbank trong những ngày Tết. Bởi những giao dịch này bắt buộc phải thực hiện tại quầy. Mà Tết thì ngân hàng nghỉ làm việc, nên nếu muốn bạn phải thực hiện trước hoặc sau Tết, khi ngân hàng SeAbank làm việc trở lại.

Qua bài viết này có thể thấy nội dung đã thể hiện toàn bộ lịch nghỉ Tết ngân hàng SeAbank 2024 mà Citinews muốn gửi đến tới quý khách hàng. Với các thông tin trong phần nội dung trên mong rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị về vấn đề thời gian nghỉ Tết của ngân hàng SeAbank năm nay để đưa ra các phương án giao dịch với ngân hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Từ đây có thể dành thêm thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu của mình trong dịp Tết này.

Xem thêm: Lịch làm việc ngân hàng MSB những ngày cuối năm có gì khác biệt?

Citinews rất vui khi đã các bạn tin tưởng và sử dụng các bài viết là nguồn tham khảo trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không ngừng cập nhật những thông tin mới, kiến thức mới để nâng cao chất lượng và giúp các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Chúc quý bạn có một năm mới tấn tài tấn lộc, phúc lộc thọ toàn, đón Tết vui vè và hạnh phúc.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Ngân hàng Eximbank khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Ngân hàng Eximbank khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo