Cách xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM nhanh chóng nhất

Cách xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM nhanh chóng nhất

Bởi 08 tháng 08, 2024 - 15:46 (GMT +07)

Đòn bẩy là một công cụ quan trọng trong giao dịch Forex, giúp bạn gia tăng tiềm năng lợi nhuận từ các giao dịch của mình. XM cung cấp nhiều tùy chọn về đòn bẩy cho các tài khoản của họ, và việc hiểu rõ cách xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM là rất cần thiết để tối ưu hóa chiến lược giao dịch của các trader.

Bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách xác nhận đòn bẩy cũng như cách thay đổi đòn bẩy tối đa trên sàng XM. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách xác nhận đòn bẩy tại XM nhanh chóng

1. Xác nhận đòn bẩy từ trang thành viên XM

Để kiểm tra mức đòn bẩy tối đa của tài khoản bạn tại XM, trước tiên bạn cần truy cập vào trang thành viên XM.

Vào phần “Thông tin tài khoản” và chọn tài khoản mà bạn muốn kiểm tra.

xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM
Vào phần “Thông tin tài khoản” và chọn tài khoản

Lúc này, mức đòn bẩy tối đa sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình.

xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM b
xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM

Chú ý: Chỉ những người sở hữu tài khoản thực của XM mới có thể truy cập trang thành viên. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản demo, bạn chỉ có thể kiểm tra đòn bẩy tối đa trực tiếp trên nền tảng giao dịch MT4/MT5 thôi nhé!

2. Xác nhận đòn bẩy trên MT4/MT5

Để xác nhận đòn bẩy trên MT4/MT5. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản MT4, hãy đăng nhập vào MT4. Đối với tài khoản MT5, đăng nhập vào MT5. Sau khi đăng nhập, bạn có thể kiểm tra mức đòn bẩy tối đa bằng cách di chuyển chuột đến tài khoản trong “Cửa sổ dịch chuyển” (Navigator) ở bên trái giao diện MT4.

Hướng dẫn cách xác nhận và thay đổi đòn bẩy tối đa XM

Để thay đổi đòn bẩy tối đa trên tài khoản XM, bạn cần đăng nhập vào trang thành viên của XM. Sau đó, chọn tài khoản mà bạn muốn thay đổi đòn bẩy và nhấp vào tùy chọn “thay đổi đòn bẩy”.

xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM c
 chọn “thay đổi đòn bẩy”.

Trên màn hình thay đổi đòn bẩy, chọn mức đòn bẩy tối đa mà bạn muốn và nhấp vào nút “Yêu cầu” để hoàn tất quá trình thay đổi.  Tuy nhiên, thay đổi đòn bẩy không được thực hiện ngay lập tức mà sẽ được cập nhật sau một khoảng thời gian.

xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM d
xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM

Đối với tài khoản XM Zero, đòn bẩy tối đa là 500 lần, trong khi tài khoản có số dư từ $20,001 đến $100,000 có thể sử dụng đòn bẩy tối đa 200 lần, và tài khoản có số dư từ $100,001 trở lên có thể sử dụng đòn bẩy tối đa 100 lần.

Chỉ những tài khoản XM thực mới có thể truy cập trang thành viên XM. Nếu bạn muốn thay đổi đòn bẩy trên tài khoản demo XM, bạn cần tạo một tài khoản demo mới.

Thay đổi loại tài khoản XM

Tại XM, bạn không thể thay đổi loại tài khoản hiện tại của mình. Nếu bạn muốn giao dịch với một loại tài khoản khác, bạn cần chọn loại tài khoản mong muốn và mở một tài khoản mới từ trang thành viên của XM. Mỗi người dùng tại XM có thể mở tối đa 8 tài khoản.

xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM e
nhấp vào nút “Mở tài khoản thực”.

Để mở tài khoản bổ sung, hãy truy cập màn hình mở tài khoản mới, điền vào biểu mẫu với các mục cần thiết và nhấp vào nút “Mở tài khoản thực”. Các tiêu chí bạn có thể chọn lại theo nhu cầu của bạn.

3
nhấp vào nút “Mở tài khoản thực”.

Sau khi thực hiện các bước trên là bạn đã hoàn tất việc mở tài khoản mới rồi đấy!

Có thể bạn quan tâm thêm:

Hy vọng với những thông tin mà Citinews cung cấp trên đây, đã phần nào giúp bạn đọc nắm rõ hơn về cách xác nhận và thay đổi đòn bẩy XM rồi nhé! Chúc bạn giao dịch thành công!

Bình luận
Popup image default

Thông báo