Tài khoản ngủ đông XM là gì? Nguyên nhân & Khắc phục

Tài khoản ngủ đông XM là gì? Nguyên nhân & Khắc phục

Bởi 09 tháng 09, 2024 - 10:19 (GMT +07)

Nếu quan tâm đến thị trường forex, chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến khái niệm tài khoản ngủ đông XM hay tài khoản XM bị đóng băng rồi. Vậy hiểu như thế nào về các khái niệm tài khoản ngủ đông hay tài khoản đóng băng? Lý do gì khiến tài khoản thực bị rơi vào tình trạng như vậy? Phí duy trì sẽ như thế nào? Và tài khoản deme thì có bị “dính” không? Chúng ta hãy cùng Citinews đi tìm hiểu câu trả lời dưới đây nhé!

1. Tài khoản đóng băng XM là gì?

Tài khoản thực của bạn tại XM sẽ bị đóng băng trong các trường hợp sau:

Không giao dịch hoặc nạp/rút tiền trong vòng 90 ngày với số dư bằng 0

Nếu tài khoản không có bất kỳ giao dịch nào hoặc không thực hiện bất kỳ khoản nạp/rút tiền nào trong vòng 90 ngày và tài khoản có số dư bằng 0, tài khoản của bạn sẽ tự động bị đóng băng và phong tỏa. Trong trường hợp này, bạn sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản, và bạn sẽ cần mở tài khoản mới để tiếp tục giao dịch.

Vi phạm các điều khoản của XM

Nếu tài khoản của bạn bị nghi ngờ có hành vi vi phạm các điều khoản của XM, chẳng hạn như nhận tiền thưởng bất chính, tài khoản có thể bị đóng băng hoặc phong tỏa. Một khi tài khoản bị phong tỏa, tất cả tiền thưởng sẽ bị mất và bạn sẽ không thể mở tài khoản mới tại XM.

Không thể khôi phục tài khoản đã bị phong tỏa

Trong trường hợp tài khoản bị phong tỏa, bạn sẽ không thể khôi phục nó. Thay vào đó, bạn cần phải mở một tài khoản mới nếu bạn muốn tiếp tục giao dịch.

TRUY CẬP WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA XM TẠI ĐÂY

tài khoản ngủ đông XM
tài khoản ngủ đông sàn XM

2. Tài khoản ngủ đông XM là gì?

Tài khoản thực của bạn sẽ rơi vào tình trạng ngủ đông nếu:

Không giao dịch hoặc nạp/rút tiền trong vòng 90 ngày với số dư còn lại

Nếu tài khoản có số dư còn lại và không có giao dịch, nạp/rút tiền trong vòng 90 ngày, tài khoản sẽ không bị đóng băng ngay lập tức mà sẽ rơi vào tình trạng ngủ đông. Trong tình trạng này, XM sẽ tự động khấu trừ phí duy trì tài khoản là 5 đô la Mỹ mỗi tháng.

Phí duy trì tài khoản ngủ đông XM

Phí duy trì tài khoản ngủ đông là 5 đô la Mỹ mỗi tháng. Nếu số dư tài khoản giảm xuống dưới mức phí này, tài khoản sẽ bị đóng băng và phong tỏa. Để tránh phí duy trì, bạn chỉ cần thực hiện một giao dịch trong vòng 90 ngày.

Tài khoản ngủ đông vẫn có thể đăng nhập và giao dịch

Mặc dù tài khoản ở tình trạng ngủ đông, bạn vẫn có thể đăng nhập vào MT4/MT5 và tiếp tục giao dịch. Tuy nhiên, chuyển tiền vốn giữa các tài khoản không được coi là giao dịch và không giúp tài khoản tránh khỏi phí duy trì.

TRUY CẬP WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA XM TẠI ĐÂY

tài khoản ngủ đông XM a
tài khoản đóng băng xm

Lưu ý cần biết để tránh tài khoản ngủ đông hay đóng băng

Để tránh được việc bị XM cho tài khoản của bạn ngủ đông hay đóng băng thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Để tài khoản không rơi vào tình trạng ngủ đông, bạn cần thực hiện giao dịch thực sự, bao gồm việc gửi/rút tiền hoặc đặt lệnh các cặp tiền tệ và sản phẩm CFD. Chuyển tiền giữa các tài khoản không được tính là giao dịch hợp lệ để tránh tình trạng ngủ đông.
  • Một lệnh tối thiểu, như đặt lệnh cho 0,01 lô, được coi là một giao dịch hợp lệ và giúp tài khoản tránh tình trạng ngủ đông.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Bài viết trên, tôi đã giúp bạn làm rõ các khái niệm về tài khoản bị đóng băng và tài khoản ngủ đông sàn XM rồi. Nếu bạn có thêm câu hỏi hoặc cần thêm thông tin chi tiết về các điều kiện và phí liên quan đến tài khoản ngủ đông XM, thì bình luận phía dưới bài viết, Citinews sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn nhé!

Bình luận
Popup image default

Thông báo