Các cách chuyển ib sàn Exness đơn giản & nhanh chóng nhất

Các cách chuyển ib sàn Exness đơn giản & nhanh chóng nhất

Bởi 10 tháng 09, 2024 - 13:31 (GMT +07)

Bạn đang có nhu cầu chuyển từ IB này sang IB khác mà chưa biết cách chuyển ib sàn Exness như thế nào thì bài viết này là dành cho bạn. Citinews sẽ hướng dẫn bạn các cách chuyển đổi ib nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Cách chuyển ib sàn Exness là gì?

Cách chuyển IB trên sàn Exness là quá trình thay đổi mối quan hệ của một tài khoản từ một IB (Introducing Broker - Nhà môi giới giới thiệu) này sang một IB khác, hoặc từ tình trạng không thuộc IB nào sang liên kết với một IB. Mục đích chính của việc này là để khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt hơn, các chương trình khuyến mãi, và các dịch vụ hậu mãi từ IB mới.

Cụ thể, khi một khách hàng ban đầu mở tài khoản trực tiếp trên sàn Exness mà không thông qua IB, sau một thời gian giao dịch, họ có thể mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ một IB nào đó. Việc này có thể được thực hiện bằng cách yêu cầu chuyển tài khoản sang một IB mới để tận hưởng các lợi ích đi kèm, như các chương trình chăm sóc khách hàng hoặc ưu đãi đặc biệt mà IB cung cấp.

Một cách nhanh chóng để thực hiện việc này là mở một tài khoản mới trên Exness bằng cách sử dụng một email khác nhưng giữ nguyên các thông tin cá nhân như số điện thoại và căn cước công dân. Sau đó, sử dụng liên kết của IB mới để đăng ký tài khoản. Đây là phương pháp phổ biến và dễ dàng để chuyển đổi IB, giúp người dùng có thể nhận được các quyền lợi và hỗ trợ tốt hơn từ IB mà họ mong muốn.

Các Cách Để Chuyển Đổi Ib Trên Sàn Exness nhanh chóng

1. Cách chuyển ib sàn Exness bằng link trực tiếp

Để thực hiện chuyển đổi IB trên sàn Exness nhanh nhất, bạn có thể sử dụng link trực tiếp thông qua hộp chat. Dưới đây là các bước chi tiết:

Bạn truy cập vào trang web My.Exness và đăng nhập tài khoản của mình.

Sau khi đăng nhập, hãy chú ý góc bên phải màn hình, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu vàng. Click vào đó để mở hộp chat.

cách chuyển ib sàn Exness
Mở hộp chát của Exness

Trong hộp chat, gõ dòng chữ: "Thay đổi đối tác" hoặc "Tôi muốn thay đổi đối tác". Khi đó, một đường link chuyên để thực hiện chuyển đổi đối tác sẽ hiện ra.

cách chuyển ib sàn Exness 1
Gõ “thay đổi đối tác”

Sau khi có link, bạn nhấp vào đường link đó. Hệ thống có thể yêu cầu bạn đăng nhập lại tài khoản. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chuyển đến form để đổi IB.

cách chuyển ib sàn Exness 2
Điền thông tin

Điền thông tin trong form

  • Lý do thay đổi đối tác: Bạn có thể chọn "Giáo dục" hoặc "Tín hiệu giao dịch".
  • Nhập mã đối tác: 4i0uu5pwxt
  • Link đối tác mới: https://one.exnesstrack.net/a/4i0uu5pwxt
  • Nhập địa chỉ trang web:
  • Mục chia sẻ ý kiến là không bắt buộc, bạn có thể bỏ qua.
  • Nhấn nút “Gửi”

Sau khi hoàn thành thông tin, bạn nhấn nút "Gửi". Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã code bảo mật để xác nhận.

Nếu bạn nhận mã qua điện thoại, hãy kiểm tra tin nhắn SMS và nhập mã. Nếu bạn sử dụng Google Authenticator, hãy nhập mã số từ ứng dụng Google Authen.

Sau khi nhập mã, nhấn nút "Xác Nhận". Hệ thống sẽ hiển thị kết quả chuyển đổi IB của bạn.

Bạn cần nhớ:

  • Nếu tài khoản của bạn trước đây đã mở dưới link marketing của Exness, bạn sẽ không thể chuyển IB. Trong trường hợp này, bạn cần mở tài khoản mới dưới IB bạn mong muốn.
  • Nếu tài khoản của bạn chưa thuộc IB nào, quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra rất nhanh, thường chỉ mất trong vòng 24h. Tuy nhiên, nếu tài khoản đã thuộc một IB khác, quá trình chuyển đổi có thể mất tối đa 72h. Điều này yêu cầu sự đồng ý từ IB cũ, nếu không sau 72h, hệ thống mới tiến hành xử lý chuyển đổi.

Lưu ý khi sử dụng phương pháp đổi IB trực tiếp:

Vì đây là cách thực hiện trực tiếp, nên có một số trường hợp bạn sẽ không thể đổi IB do quy định của sàn. Ví dụ, nếu bạn mở tài khoản lần đầu thông qua một đường link có chứa chiến dịch marketing của sàn, thì sàn có thể không cho phép chuyển đổi IB sau này. Trong tình huống này, nếu muốn đổi IB, bạn sẽ phải mở một tài khoản mới hoàn toàn trên sàn Exness. Tuy nhiên, phần lớn người dùng khi mở tài khoản không gặp phải vấn đề này, nên xác suất gặp phải khá thấp.

Cách Liên Hệ Với Support Exness Để Hỗ Trợ Chuyển Đổi Ib Sàn Trên Exness

1. Chát Online Để Tiến Hành Đổi Ib Sàn Enxess

Bước đầu tiên, bạn đăng nhập vào khu vực cá nhân trên sàn Exness, tại địa chỉ: My.Exness.

Tiếp theo, nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng vòng tròn màu vàng, bạn nhấn vào đó.

Nhập vào ô chát dòng chữ: “thay đổi đối tác” hoặc “Tôi muốn thay đổi đối tác”. Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị một đường link để thực hiện việc đổi đối tác, tương tự như hướng dẫn ở trên.

Bạn nhấp vào đường link đó, hệ thống có thể yêu cầu bạn đăng nhập lại tài khoản. Sau khi đăng nhập thành công, trang sẽ hiển thị các lựa chọn như sau:

  • Lý do thay đổi đối tác: Chọn "Giáo dục" hoặc "Tín hiệu giao dịch".
  • Mã đối tác mới: 4i0uu5pwxt hoặc bạn có thể dùng link đối tác: https://one.exnesstrack.net/a/4i0uu5pwxt
  • Trang web tìm thấy đối tác: Nhập địa chỉ trang web
  • Bạn có thể bỏ qua phần "Chia sẻ thêm ý kiến", sau đó nhấn Gửi.

Hệ thống sẽ chuyển sang bước yêu cầu mã xác nhận bảo mật. Bạn có thể chọn nhận mã qua điện thoại hoặc dùng mã từ ứng dụng Google Authenticator, sau đó nhập mã và nhấn Xác Nhận.

Nếu tài khoản của bạn đã được mở qua link quảng cáo của Exness thì sẽ không thể chuyển đổi IB. Trong trường hợp này, bạn có thể mở tài khoản mới dưới IB mong muốn để xử lý nhanh hơn.

Lưu ý:

  • Nếu tài khoản của bạn chưa thuộc IB nào, quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra rất nhanh, thường là trong vòng 24 giờ, thậm chí có thể ngay lập tức.
  • Nếu tài khoản của bạn đã thuộc về một IB khác, quá trình chuyển đổi sẽ mất khoảng 72 giờ, vì Exness cần thông báo với IB cũ. Nếu IB cũ đồng ý, việc chuyển đổi sẽ diễn ra nhanh chóng, còn nếu không, hệ thống sẽ tự động xử lý sau 72 giờ.

Ngoài ra, để thuận tiện hơn, bạn có thể mở một tài khoản Exness mới với email mới, nhưng vẫn giữ nguyên thông tin cá nhân như số căn cước và số điện thoại cũ.

2. Gửi Email Tới Hỗ Trợ Khách Hàng Yêu Cầu Chuyển IB Trên Sàn Exness

Trong một số trường hợp bạn không thể trò chuyện trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng, bạn có thể lựa chọn cách gửi email để yêu cầu thực hiện cách chuyển ib sàn Exness.

Hãy sử dụng địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với Exness và gửi đến địa chỉ: support@exness.com. Tiêu đề email: Yêu cầu chuyển đổi IB. Nội dung email: "Tôi muốn đổi tài khoản của mình về dưới IB với mã số 4i0uu5pwxt , link là: https://one.exnesstrack.net/a/4i0uu5pwxt "

Sau khi gửi email, bạn cần đợi khoảng 30 phút đến vài giờ để nhận phản hồi từ Exness. Có hai kết quả có thể xảy ra:

  • Họ đồng ý cho bạn chuyển IB và sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết tiếp theo, hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp khác như đã đề cập ở dưới.
  • Họ từ chối yêu cầu chuyển IB, lý do có thể là vì tài khoản của bạn đã được mở dưới một kênh phát triển tiếp thị của sàn. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần mở một tài khoản mới theo hướng dẫn mở tài khoản Exness. Việc mở tài khoản mới chỉ yêu cầu sử dụng email mới, số điện thoại và thông tin cá nhân của bạn.

Tiến Hành Nhập Thông Tin IB Mới Vào Mục Chuyển Đổi IB Trên Sàn Exness

Để yêu cầu đổi IB, bạn có thể gửi email cho bộ phận hỗ trợ hoặc trò chuyện trực tuyến với họ. Họ sẽ tạo yêu cầu chuyển đổi IB cho bạn. Sau đó, bạn thực hiện các bước sau:

Cách Trò Chuyện Với Bộ Phận Hỗ Trợ Trực Tuyến

Nhìn vào góc bên phải màn hình, bạn sẽ thấy một biểu tượng hình tròn như hình dưới.

Nhấp vào biểu tượng đó để hệ thống tự động bắt đầu trò chuyện với bạn.

Để kết nối với nhân viên hỗ trợ trực tiếp, bạn hãy gõ: "Tôi muốn trò chuyện với hỗ trợ" và bạn sẽ được chuyển đến nhân viên hỗ trợ trực tuyến.

cách chuyển ib sàn Exness 3
Gõ “tôi muốn trò chuyện với hỗ trợ”

Cách Chuyển Đổi IB Trên Sàn Exness (Phương Pháp Cũ)

Đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn.

Vào phần Thiết lập, sau đó chọn mục Hồ Sơ như hình dưới đây.

Trong phần Hồ sơ, kéo xuống dưới để thấy mục chuyển đổi IB (phần này chỉ hiển thị trong vòng 72 giờ kể từ khi bộ phận hỗ trợ báo bạn hoàn thành bước 2. Nếu không thực hiện trong thời gian này, yêu cầu sẽ bị xóa và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ bước 1).

  • Chọn lý do thay đổi đối tác: Chọn “Lý do khác” hoặc bất kỳ lý do nào khác.
  • Nhập số mã đối tác: 4i0uu5pwxt
  • Hoặc link đối tác mới: https://one.exnesstrack.net/a/4i0uu5pwxt 
  • Nhập địa chỉ trang web của đối tác: 
  • Mục chia sẻ thêm ý kiến: Không cần thiết phải nhập.
  • Nhấn vào “Gửi” để hoàn tất quá trình.

Lưu Ý:

  • Nếu tài khoản của bạn chưa thuộc về bất kỳ IB nào, việc chuyển đổi thường được thực hiện nhanh chóng, thường trong vòng 24 giờ (thường là ngay lập tức).
  • Nếu tài khoản của bạn đã thuộc một IB khác, việc chuyển đổi có thể mất đến 72 giờ (3 ngày). Bộ phận hỗ trợ sẽ thông báo cho IB cũ, và nếu IB cũ đồng ý, quá trình sẽ nhanh hơn. Nếu không đồng ý, bạn sẽ phải chờ 72 giờ để xử lý.
  • Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể mở một tài khoản Exness mới với email mới, giữ nguyên các thông tin cá nhân và số điện thoại cũ, và sử dụng link của IB mới để mở tài khoản.

Mở Tài Khoản MT4/MT5 Thuộc Ib Mới Sau Khi Chuyển Đổi Ib Trên Exness

Sau khi hoàn tất việc chuyển đổi IB, bạn cần mở một tài khoản MT4/MT5 mới để thực hiện giao dịch. Các tài khoản MT4/MT5 cũ sẽ vẫn thuộc về IB trước đó, chỉ những tài khoản mới được tạo ra sau khi chuyển đổi mới thuộc về IB mới. Quá trình mở tài khoản MT4/MT5 rất đơn giản. 

Vì Sao Không Thể Chuyển Đổi Được Tài Khoản Exness Sang Một Ib Khác

Có những trường hợp khách hàng Exness không thể chuyển đổi tài khoản sang một IB khác, dù tài khoản hiện tại là mở trực tiếp và không thuộc về IB nào. Nguyên nhân chính là do khi Exness thực hiện các chiến dịch quảng cáo, họ đầu tư một khoản chi phí lớn. 

Do đó, nếu khách hàng mở tài khoản thông qua liên kết quảng cáo của Exness, sàn sẽ không cho phép chuyển đổi tài khoản sang IB khác để bảo vệ khoản đầu tư quảng cáo của họ. Đây là một vấn đề khó chịu và gây bức xúc cho các IB, bởi vì họ không thể can thiệp vào quy định này, trong khi sàn Exness trực tiếp cạnh tranh với các IB.

Vì vậy, nếu bạn gặp phải tình huống này, bạn sẽ cần phải mở một tài khoản mới. Bạn có thể tham khảo cách mở tài khoản trên sàn Exness để thực hiện điều này.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Bài viết trên đây, Citjinews đã hướng dẫn bạn đọc các cách chuyển ib sàn Exness hiện có. Hy vọng qua bài viết này thì bạn đã có thể tự mình chuyển sang ib mà mình mong muốn rồi nhé!

Bình luận
Popup image default

Thông báo