Tìm hiểu chương trình quan hệ đối tác Exness là gì?

Tìm hiểu chương trình quan hệ đối tác Exness là gì?

Bởi 30 tháng 08, 2024 - 15:20 (GMT +07)

Chương trình quan hệ đối tác Exness mang đến cho bạn cơ hội kiếm thu nhập ổn định bằng cách giới thiệu người dùng mới đến với nền tảng giao dịch và đầu tư của Exness. Bất kể bạn là nhà đầu tư hay nhà cung cấp chiến lược, chương trình này đều cung cấp các mức phần trăm hoa hồng cạnh tranh và những phần thưởng hấp dẫn thông qua việc sử dụng đường liên kết đối tác của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu về chương trình này ngay bài viết dưới đây nhé!

Chương trình quan hệ đối tác Exness là gì?

Chương trình quan hệ đối tác sàn Exness cung cấp phần thưởng hấp dẫn cho những ai đạt được các cấp bậc trong chương trình. Càng nhiều người dùng đăng ký thông qua đường liên kết đối tác của bạn, thu nhập của bạn càng cao và phần thưởng càng lớn.

Để bắt đầu kiếm tiền, bạn chỉ cần chia sẻ đường liên kết đối tác của mình. Khi người dùng mới tham gia và thực hiện giao dịch thành công qua đường liên kết này, bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng lên đến 40% từ tất cả doanh thu mà họ tạo ra. Thu nhập của bạn sẽ tăng thêm nếu bạn kiếm được hoa hồng với tư cách là nhà cung cấp chiến lược trong Social Trading.

=>>Đi đến sàn Exness ngay tại đây<<=

Các lợi ích chương trình quan hệ đối tác Exness mang lại

Exness mang đến nhiều lợi ích cho đối tác như:

  • Thanh toán hàng ngày.
  • Chương trình chia sẻ doanh số cao.
  • Rút tiền tức thời.
  • Dữ liệu thống kê chi tiết theo thời gian thực.
  • Tài liệu và công cụ quảng cáo hỗ trợ.
  • Chương trình hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ 24/7.
  • Chương Trình Đối Tác Thân Thiết của Exness.

Chương trình đối tác thân thiết của Exness là một cơ hội tuyệt vời để bạn kiếm thêm phần thưởng khi đường liên kết đối tác của bạn được sử dụng đạt các mục tiêu nhất định. Những phần thưởng này có thể bao gồm:

  • Một chiếc siêu xe hoặc xe thể thao sang trọng.
  • Kỳ nghỉ trên du thuyền riêng tư.
  • Chuyến trải nghiệm VIP đến Real Madrid.
  • Cách Thức Tham Gia

Để tham gia, bạn chỉ cần đăng ký với Exness, nhận đường liên kết đối tác của mình và bắt đầu chia sẻ. Khi số lượng khách hàng được giới thiệu của bạn tăng lên và hoàn tất giao dịch, bạn sẽ tiến bộ trong chương trình và nhận được những phần thưởng lớn hơn.

Đường Liên Kết Đối Tác Exness Là Gì?

Đường liên kết đối tác Exness là một URL đặc biệt. Khi ai đó nhấp vào đường liên kết này, sau đó đăng ký và hoàn tất lần nạp tiền đầu tiên, bạn sẽ được nhận hoa hồng cho tất cả các giao dịch và đầu tư của họ trong tương lai. Đường liên kết đối tác có thể được tìm thấy ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm Khu vực Cá nhân của Exness, chương trình Đối tác liên kết Exness, và ứng dụng Social Trading.

Đường Liên Kết Đối Tác Exness Hoạt Động Như Thế Nào?

Quá trình hoạt động của đường liên kết đối tác Exness trong chương trình quan hệ đối tác Exness rất đơn giản:

  • Chia sẻ đường liên kết đối tác: Bạn chia sẻ đường liên kết của mình với bạn bè, người thân, hoặc đối tác kinh doanh.
  • Người dùng đăng ký: Người đó sử dụng đường liên kết để đăng ký Khu vực Cá nhân Exness hoặc trên ứng dụng Social Trading.
  • Ghi nhận và thưởng: Sau khi họ hoàn tất lần nạp tiền đầu tiên hoặc thực hiện khoản đầu tư đầu tiên, bạn sẽ được thưởng hoa hồng cho tất cả các giao dịch và đầu tư họ thực hiện sau này.

Tiền Thưởng Đối Tác và Social Trading

Trong chương trình quan hệ đối tác của Exness, bạn có thể giới thiệu Social Trading cho các nhà giao dịch. Khi những người này sao chép giao dịch của bạn và đạt được lợi nhuận, bạn sẽ nhận được cả tiền thưởng đối tác và hoa hồng Social Trading. Tiền thưởng đối tác được tính cho tài khoản Social Trading giống như đối với các tài khoản Standard và Pro. Đối với nhà đầu tư, số tiền thưởng sẽ phụ thuộc vào loại tài khoản của nhà giao dịch mà họ đang theo dõi.

Hướng Dẫn Tìm Đường Liên Kết Đối Tác Của Bạn

Bạn có thể tìm đường liên kết đối tác của mình ở các vị trí sau:

  • Khu vực Cá nhân Exness: Nhấp vào băng quảng cáo “Tham gia” trên đỉnh Khu vực Cá nhân để hiển thị đường liên kết đối tác của bạn.
Quan hệ đối tác Exness
Nhấp vào “tham gia”

Đây là lựa chọn tốt cho nhà cung cấp chiến lược và nhà giao dịch Exness.

Quan hệ đối tác exness 1
Sao chép liên kết
  • Khu vực Cá nhân của Đối tác liên kết Exness: Đăng nhập vào Khu vực Cá nhân của Đối tác và tìm đường liên kết đối tác trong phần Đối tác liên kết Exness. 
Quan hệ đối tác exness 2
Liên kết đối tác

Tất cả người dùng Exness đều có thể sử dụng cách này, bao gồm nhà đầu tư và nhà cung cấp chiến lược.

  • Ứng dụng Social Trading: Mở ứng dụng Social Trading và chuyển đến mục “Ví” để tìm đường liên kết đối tác của bạn. Đây là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư.
Quan hệ đối tác exness 3
chuyển đến mục “Ví”

Có thể bạn quan tâm thêm:

Kết luận

Để tối đa hóa thu nhập từ đường liên kết đối tác, hãy chia sẻ nó ở những nơi dễ thu hút các nhà đầu tư hoặc nhà giao dịch mới. Bạn có thể chia sẻ trên mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, hoặc trên trang web cá nhân. Mỗi lần bạn chia sẻ URL đường liên kết của mình, hãy kèm theo nội dung hấp dẫn để tăng khả năng thu hút người dùng mới.

Với chương trình quan hệ đối tác của Exness, việc kiếm thu nhập ổn định trở nên đơn giản và đầy tiềm năng hơn. Hy vọng với những thông tin từ Citinews đã giúp bạn đọc nắm rõ hơn về chương trình quan hệ đối tác Exness rồi nhé! Chúc bạn thành  công!

Bình luận
Popup image default

Thông báo