Nguyên nhân không thể mở tài khoản Exness và cách khắc phục

Nguyên nhân không thể mở tài khoản Exness và cách khắc phục

Bởi 09 tháng 09, 2024 - 09:35 (GMT +07)

Nếu bạn đang gặp vấn đề và không thể mở tài khoản Exness thì đừng quá lo lắng, Citinews sẽ giúp bạn đi tìm nguyên nhân và các giải kháp khắc phục ngay trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Lý do không thể mở tài khoản Exness

Khi bạn không thể mở tài khoản sàn Exness, có thể nguyên nhân xuất phát từ một số vấn đề phổ biến như sau:

  • Email đã được sử dụng để đăng ký: 

Nếu email bạn sử dụng đã được kết nối với một tài khoản Exness trước đó, hệ thống sẽ không cho phép bạn dùng lại email này để đăng ký tài khoản mới. Điều này có thể xảy ra khi bạn đã từng đăng nhập bằng tài khoản Google với email này trước đó. Để khắc phục, bạn có thể thử khôi phục mật khẩu của Khu vực Cá nhân hiện có hoặc sử dụng một địa chỉ email khác để đăng ký.

Không thể mở tài khoản exness-2
ĐỊa chỉ email đã được sử dụng trước đó
  • Nhập địa chỉ email không hợp lệ:

Khi nhập email để đăng ký, nếu bạn nhập sai cú pháp email hoặc có các ký tự không đúng, hệ thống sẽ không chấp nhận. Hãy kiểm tra lại xem bạn có vô tình thêm khoảng trắng hoặc ký tự thừa nào không. 

Nếu bạn sử dụng Google để đăng nhập, hãy chắc chắn rằng địa chỉ email vẫn đang hoạt động và chính xác.

Không thể mở tài khoản exness
Địa chỉ email cần hợp lệ

Để đăng ký tài khoản Exness, bạn cần có một địa chỉ email hợp lệ và một số điện thoại đang hoạt động tại quốc gia cư trú của bạn. Nếu thông tin không chính xác hoặc không thể xác minh, bạn sẽ không thể tiến hành đăng ký thành công.

Nguyên nhân không thể thiết lập mật khẩu khi đăng ký

Quá trình thiết lập hoặc khôi phục mật khẩu rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số yêu cầu cơ bản để mật khẩu hợp lệ:

  • Mật khẩu phải dài từ 8 đến 15 ký tự.
  • Bao gồm cả chữ hoa và chữ thường (ví dụ: chữ hoa – A, Z; chữ thường – a, z).
  • Kết hợp giữa chữ cái tiếng Anh và số (ví dụ: 123Happy).
  • Nếu muốn sử dụng ký tự đặc biệt, bạn có thể chọn từ các ký tự sau: # [ ] ( ) @ $ & * ! ? | , . / \ ^ + - _.

Trang web sẽ cung cấp các chỉ dẫn trực quan bằng màu sắc để thông báo bạn đã đáp ứng những yêu cầu nào. Khi nhập mật khẩu, nếu yêu cầu nào được thỏa mãn, chỉ dẫn sẽ chuyển sang màu xanh lục; nếu chưa, sẽ hiển thị màu đỏ. Bạn chỉ có thể nhấn nút "Tiếp tục" khi tất cả các yêu cầu đều chuyển sang màu xanh lục.

Lưu ý: Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần xác nhận captcha “Tôi không phải là người máy” trước khi nhấn vào nút "Tiếp tục". Mặc dù mật khẩu như Exness_123 được chấp nhận, nhưng chúng tôi không khuyến khích sử dụng những mật khẩu quá đơn giản như vậy.

>>Đăng nhập sàn Exness tại đây<<

Vì sao không thể tải lên giấy tờ xác minh?

Khi bạn gặp khó khăn trong việc không thể mở tài khoản Exness khi tải lên giấy tờ xác minh, có thể nguyên nhân xuất phát từ một số lý do phổ biến sau đây:

  • Chưa hoàn thành Hồ sơ kinh tế: Trước khi có thể gửi giấy tờ xác minh danh tính (POI) và xác minh địa chỉ (POR), bạn cần điền đầy đủ Hồ sơ kinh tế của mình. Nếu chưa hoàn thành bước này, bạn sẽ không thể tiếp tục quá trình xác minh.
  • Kích thước tệp quá lớn: Kích thước tệp tải lên không được vượt quá 50 MB. Nếu tệp giấy tờ của bạn có dung lượng lớn hơn giới hạn này, hệ thống sẽ không chấp nhận và bạn sẽ không thể hoàn tất việc tải lên.
  • Giấy tờ đã được gửi để xem xét: Nếu bạn đã gửi giấy tờ xác minh trước đó, bạn sẽ không thể tải lên giấy tờ mới cho đến khi hệ thống đã hoàn tất việc xem xét các tài liệu đã gửi. Bạn cần đợi thông báo qua email hoặc kiểm tra trạng thái xác minh trong Khu vực cá nhân của mình trước khi có thể tải lên giấy tờ mới.
  • Loại giấy tờ không phù hợp: Để xác minh danh tính và địa chỉ, bạn cần tải lên hai loại giấy tờ khác nhau. Ví dụ, nếu bạn đã sử dụng Căn cước công dân để xác minh danh tính, bạn cần tải lên một giấy tờ khác như hóa đơn điện, nước, hoặc ga để xác minh địa chỉ. Khách hàng từ một số quốc gia có thể dùng cùng một loại giấy tờ cho cả hai mục đích, nhưng bạn cần kiểm tra quy định cụ thể đối với quốc gia của mình.

Nếu gặp các vấn đề này, hãy kiểm tra kỹ thông tin và làm theo các mẹo trên để đảm bảo quá trình tải giấy tờ diễn ra suôn sẻ.

Nguyên nhân không thể đăng nhập vào Khu vực Cá nhân

Nếu bạn không thể đăng nhập vào Khu vực Cá nhân của mình, có một số lý do phổ biến mà bạn nên kiểm tra:

  • Kiểm tra tên người dùng: Tên người dùng để đăng nhập là địa chỉ email bạn đã dùng để đăng ký tài khoản. Bạn không nên nhập số tài khoản giao dịch hoặc tên cá nhân vào phần này.
  • Kiểm tra mật khẩu: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng mật khẩu đã đặt lúc đăng ký. Khi nhập mật khẩu, hãy chắc chắn rằng không có dấu cách hoặc lỗi đánh máy, và kiểm tra xem phím Caps Lock có đang bật hay không, vì mật khẩu phân biệt chữ hoa và chữ thường. Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể đặt lại bằng cách nhấp vào liên kết đặt lại mật khẩu.
  • Khắc phục sự cố đăng nhập: Ngay cả khi đã nhập đúng thông tin, đôi khi bạn vẫn không thể đăng nhập do bộ nhớ đệm hoặc cookie của trình duyệt. Hãy thử xóa bộ nhớ đệm và cookie, sau đó thử lại hoặc sử dụng một trình duyệt khác.
  • Kiểm tra tài khoản: Nếu bạn đã yêu cầu khóa tài khoản, thì tài khoản đó không thể được sử dụng để đăng nhập vào Khu vực Cá nhân nữa. Bạn cũng không thể sử dụng địa chỉ email cũ để đăng ký lại. Thay vào đó, hãy tạo một Khu vực Cá nhân mới bằng cách sử dụng một địa chỉ email khác.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Kết luận

Có thể thấy, sẽ có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không thể mở và đăng ký tài khoản Exness. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn khắc phục sự cố không thể mở tài khoản Exness và đăng nhập thành công vào Khu vực Cá nhân rồi nhé! Chúc bạn thành công!

Bình luận
Popup image default

Thông báo