Top đồng coin sắp lên sàn Binance đáng đầu tư nhất hiện nay

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 31/10/2023 26 phút đọc

Những đồng coin sắp lên sàn Binance luôn là vấn đề nhà đầu tư tìm kiếm và quan tâm. Bởi các nhà đầu tư đều muốn sở hữu được đồng coin tiềm năng và giúp thu về nhiều lợi nhuận. Vậy đó là những đồng coin nào? Đọc và tìm kiếm ở bài viết này nhé! 

Vì sao nên nghiên cứu coin sắp lên sàn Binance?

Binance hiện là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, cho phép giao dịch với hơn 100 loại tiền điện tử và đã chứng minh được mức độ uy tín của mình trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển cho đến bây giờ.

Do vậy, hiện nay có rất nhiều người tham gia giao dịch trên sàn này. Và những đồng coin sắp lên sàn Binance luôn là vấn đề mà họ vô cùng quan tâm. Các đồng coin sắp lên sàn Binance thường sẽ được khách hàng tại Binance đánh giá cao. Vì chúng thường có cơ hội tăng giá nhanh chóng và rất cao, có thể là từ vài chục đến vài trăm phần trăm.

Và việc tìm hiểu cũng như nắm rõ những đồng coin sắp lên sàn Binance sẽ giúp các nhà đầu tư trong sàn giao dịch này thu về được một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. 

Cách tìm những đồng coin sắp lên sàn Binance

Tại Binance sẽ có rất nhiều phiên giao dịch khác nhau diễn ra hàng ngày. Và để tìm được list coin sắp lên sàn Binance, bạn có thể tìm thông qua 3 cách dưới đây: 

Tìm trên kênh thông tin liên quan đến sàn giao dịch Binance

Binance hiện là một sàn giao dịch tầm cỡ thế giới. Vì thế nó có rất nhiều người dùng đến từ nhiều nơi khác nhau tham gia vào. Và để tiện lợi cho họ trong việc tiếp cận thông tin liên quan đến sàn giao dịch này, hiện nay cũng có rất nhiều kênh tin tức khác nhau. Và trang thông tin Binance và trang thông tin Binance Smart Chain là hai kênh được người dùng truy cập nhiều hơn cả. 

Đây chính là hai kênh chính mà bạn có thể tìm ra danh sách các đồng coin sắp lên sàn một cách dễ dàng, hiệu quả. Ngoài ra, với kênh thông tin Binance Smart Chain, bạn còn có thể biết được thêm xu hướng các nhà đầu tư tìm kiếm các đồng coin thịnh hành. 

Tìm kiếm tại kênh xem giá Coin sắp lên sàn Binance

Các kênh xem giá coin cũng là một lựa chọn không tồi để tìm kiếm xem có những đồng coin nào sẽ được lên sàn tiếp theo. Các kênh đó là: CoinGecko hay Coinmarketcap,...

Ở tại các kênh xem giá trên, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được danh sách các đồng coin được nhiều người tìm kiếm nhất, cũng như Top những đồng coin đang thịnh hành nhất ngay tại công cụ tìm kiếm của các kênh đó. Từ đó, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra được những đồng coin nào sẽ được đưa vào danh sách trong thời gian tới. Sở dĩ, nó dễ dàng là bởi việc đưa ra những đồng coin được nhiều người quan tâm luôn là ưu tiên của bất cứ sàn giao dịch nào.

Tìm kiếm trên nền tảng Pancake Swap

Cách tìm kiếm đồng coin sắp lên sàn tiếp theo chính là tìm kiếm thông qua Pancake Swap - Một nền tảng phi tập trung lớn nhất của Binance Smart Chain. Bởi vì Pancake Swap thường nhận được rất nhiều ưu ái từ phía ông chủ Binance của mình. Vậy nên các đồng coin mỗi khi được nền tảng này cập nhật, thì khả năng được lên sàn Binance của chúng là rất lớn. 

Và tỷ lệ được lên sàn này chiếm đến 60%. Còn 40% còn lại phải phụ thuộc vào khả năng nhận biết và phân tích của bạn. Muốn tìm ra đồng coin có nhiều khả năng được lên sàn nhất, bạn có thể dựa vào các yếu tố như có nền tảng tốt, có đội ngũ phát triển tốt, có nhiều tính năng ưu việt,… để xác định và chọn lọc. Đây có thể là cách cần sự tỉ mỉ, cần nhiều thời gian và năng lực nội tại của bạn. Song, tỷ lệ lựa chọn chính xác vẫn là rất lớn nếu đáp ứng được các yếu tố trên. Vì vậy, nó cũng là một cách để tìm kiếm và không nên bỏ qua.

Những Đồng Coin Sắp Lên Sàn Binance Đáng Đầu Tư nhất

Bên dưới sẽ là một số thông tin về các đồng coin được các Trader nhận định sẽ có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai và rất đáng để đầu tư, cùng xem qua đó là những đồng coin nào nhé!

dang-ky-tai-khoan-binance

BLZ – Bluzelle Token - Đồng coin được xây dựng trên công nghệ blockchain

Đầu tiên trong danh sách này chính là Bluzelle Token (BLZ). Đây là một Token (chữ ký điện tử) của một loại tiền được mã hóa chuyên sử dụng trên nền tảng Bluzelle. Và Bluzelle là một nền tảng chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ Database cho các App.

BLZ là một trong 2 token tại nền tảng Bluzelle đó, có thể sử dụng để mua bán, trao đổi trên các sàn giao dịch. Còn Token còn lại chính là BNT, đây là đồng nội bộ, không dùng để giao dịch. Vậy nên, khi thanh toán tại các dịch vụ của Bluzelle, các nhà đầu tư cần chuyển từ BLZ sang BNT mới thanh toán được.

Thông tin cơ bản

  • Ticker: BLZ
  • Contract: 0x5732046a883704404f284ce41ffadd5b007fd668
  • Decimal: 18
  • Blockchain : Ethereum
  • Token Standard: ERC-20
  • Token type: Utility Token
  • Avg. Transaction time: n/a
  • Total Supply: 500,000,000 BLZ
  • Circulating Supply: 205,678,035 BLZ

Như đã đề cập ở trên, Bluzelle là một nền tảng cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu phi tập trung. Khách hàng mà họ nhắm tới chủ yếu là những Developers có nhu cầu lưu trữ Database với mức giá cả hợp lý nhất và có khả năng mở rộng lớn.

Và với nền tảng này, mọi dịch vụ sẽ được thanh toán bằng BLZ Token. Cụ thể, nếu họ có nhu cầu lưu trữ dữ liệu, họ sẽ dùng BLZ để trả phí lưu trữ này. Hay họ sẽ phải dùng BLZ để thanh toán nếu có ý muốn truy cập vào dữ liệu tại đây, dùng BLZ để tham gia trở thành Producers và cả để trả phí cho việc thuê không gian lưu trữ từ những Producers nữa.

Về phí giao dịch của Bluzelle Token (BLZ) trên Binance, khi nạp tiền bạn sẽ được miễn phí. Nhưng với mỗi lần rút tiền bạn phải chịu mức phí là 14.2 BLZ. Và với mỗi sàn sẽ có mỗi mức rút hoặc nạp phí khác nhau. Đây chắc chắn là một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance tiềm năng, bạn nên nghiên cứu đầu tư.

FET – Đồng coin sắp lên sàn Binance trong dự án Fetch.Al

Fetch.AI (FET) coin là một nền tảng phi tập trung. Nó là nơi mà các phần mềm thực hiện tất cả các loại công việc kinh tế hữu ích. Và nền tảng này chính là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (“AI”), máy học (“ML”), hệ thống đa tác nhân và cả công nghệ Blockchain nhằm tạo ra một mạng Internet mới và tinh gọn hơn trước. 

Mục tiêu của Fetch.AI (FET) là tạo ra một hệ sinh thái mà trong đó các thành phần số sẽ đại diện cho các thành phần của nền kinh tế (data, hardware, dịch vụ, con người, cơ sở hạ tầng) và nó có thể cùng làm việc hiệu quả.

Thông tin cơ bản

  • Ticker: FET
  • Blockchain: Ethereum
  • Smart Contract: 0x1d287cc25dad7ccaf76a26bc660c5f7c8e2a05bd
  • Decimal: 18
  • Token Standard: ERC-20
  • Token type: Utility Token
  • Total Supply: 1,152,997,575 FET
  • Circulating Supply: 81,542,294 FET (~7%)

Những ai sở hữu FET Token sẽ có thể dùng nó để:

  • Stake và có thể trở thành các Nodes xử lý giao dịch và vận hành hệ thống;
  • Truy cập vào các hệ sinh thái Digital World của Fetch.AI và làm việc với các tài nguyên có trên đó;
  • Được dùng để là Gas Fee;
  • Trả thưởng cho các miner (thợ đào) các Nodes.

Với FET Token, khi thực hiện giao dịch, ngoài các loại phí trên các sàn, phí deposit thì những người dùng cũng cần trả thêm phí để giao dịch trên mạng lưới Blockchain của Ethereum nữa. 

OOE – Đồng coin sắp lên sàn Binance trong dự án OpenOcean

OpenOcean là một DEX aggregator tổng hợp thanh khoản từ rất nhiều sàn DEX và CEX cho những người tham gia vào có thể mua được ở những mức giá tối ưu nhất. 

Để giúp người dùng không cần phải truy cập quá nhiều nền tảng, tránh rắc rối, OpenOcean đã được triển khai Cross-chain trên rất nhiều nền tảng như Ethereum, Binance Smart Chain, Ontology, Tron,... Đây là điểm nổi bật của nó. Và trong tương lai OpenOcean còn có tham vọng mở rộng thêm ở trên cả Solana hay Polkadot.

Thông tin cơ bản

  • Tên Token: OpenOcean
  • Sticker: OOE
  • Blockchain: BSC, Ethereum
  • Token Type: Utility
  • Token Standard: ERC-20
  • Địa chỉ Contract: đang cập nhật
  • Tổng cung khởi tạo ban đầu: 1.000.000.000 OOE
  • Circulating Supply: Updating

Nếu có OOE Token trong tay, bạn sẽ có thể dùng nó để sử dụng quyền biểu quyết những vấn đề diễn ra trong cộng đồng OpenOcean. Thêm nữa, nó cũng dùng để  trợ cấp phí gas, phí giao dịch và trượt giá trong các chiến dịch theo thời gian. Có càng nhiều OOE Token, bạn sẽ có được tư cách là thành viên VIP của CEX trading. Ngoài ra, OOE cũng dùng để làm tài sản thế chấp để vay vốn được. Và cả dùng để khai thác và cung cấp thanh khoản nữa.

Khi bạn thực hiện các giao dịch tại OpenOcean, nền tảng này sẽ không có bất kỳ khoản phí nào giao dịch khác nhau, tùy thuộc vào các sàn giao dịch DEX.

BNB – Binance Coin

Đồng coin thứ tư trong danh sách này chính là Binance Coin (BNB). Nó là một đồng coin được phát hành vào tháng 7/2017 thông qua hình thức ICO bởi sàn giao dịch Binance.Trong thời gian từ năm 2017 đến năm 2019, đồng BNB được xây dựng trên Blockchain của Ethereum với tiêu chuẩn ERC-20. Và BMB cũng là đồng coin được sử dụng trong hệ sinh thái sàn Binance và Binance Chain (BEP-2).

Sau đó, vào năm 2020, Binance đã bắt đầu chuyển sang sử dụng Binance Smart Chain (blockchain xây dựng trên máy ảo EVM của Ethereum) như một Blockchain chính. Nó cũng vận hành phát triển BSC (BEP-20) thay cho Binance Chain (BEP-2) như trước. 

Mãi đến tháng 2/2022, BNB Chain đã được Binance và CZ cho ra mắt BNB Chain nhằm phát triển MetaFi. Trong blockchain nãy vẫn sẽ sử dụng BNB làm gas fee. Nhưng BNB sẽ có nghĩa là Build and Build chứ không còn là Binance Coin nữa.

Thông tin cơ bản:

  • Ticker: BNB.
  • Blockchain: Binance Chain & Binance Smart Chain.
  • Consensus: Tendermint.
  • Algorithm: Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT).
  • Token Type: Utility.
  • Block Time: 1 giây.
  • Initial Supply: 200,000,000 BNB.
  • Total Supply: 170,532,785 BNB.
  • Circulating Supply: 153,432,897 BNB.

Trải qua nhiều năm phát triển, đồng BNB cũng đã mở rộng phạm vi hoạt động của nó. Cụ thể: 

  • Trước hết, nó dùng cho các nhà đầu tư thanh toán phí giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung Binance (CEX) và phi tập trung Binance Liquid Swap (DEX).
  • Nó cũng được chấp nhận để thanh toán khi mua hàng trực tuyến ở các đối tác thương mại như: Nền tảng Crypto , Coinbates, blockchain PundiX,... hoặc thanh toán tại 150 điểm bán lẻ ở Úc. 
  • Đồng BNB cũng có thể dùng để đặt phòng khách sạn hay thanh toán vé máy bay cho một số Website trung gian đã được liên kết với Binance.
  • Nó cũng cho phép người sở hữu BNB thanh toán Game hay tải app trên hệ sinh thái Binance Smart Chain.
  • Người sở hữu đồng BNB cũng có thể rút tiền mặt để sử dụng tại các điểm chấp nhận rút như ATM Zelaacoin. 
  • Bạn cũng sẽ dùng được đồng BNB làm công cụ đảm bảo cho khoản vay nợ của mình tại Nexo.
  • Chắn chắn, một hoạt động không thể thiếu mà người sở hữu BNB có thể tham gia đó là dùng BNB để đầu tư tài chính trên sàn Binance.
  • Hoặc dùng nó để tham gia quyên góp vào quỹ Binance, để thanh toán vay margin, hay dùng để cho vay và hưởng lãi suất.

Tính đến thời điểm ngày 05/05/2022, mức giá của đồng BNB là 389.95 USD tương đương 389.95x 24.000 VNĐ = 9.358.800 VND/ coin BNB. 

Terra – Luna

LUNA hay còn được gọi là LUNA coin là một đồng tiền coin điện tử hoạt động trên mạng Blockchain. Nó được phát triển vào năm 2018, bởi Terraform Labs.

Xét về mặt kỹ thuật, Terra là tên của tài sản tiền điện tử còn LUNA là mã tiền điện tử của nó.

Và Terra là một mạng lưới blockchain được xây dựng dựa trên SDK Cosmos, nó chuyên tạo ra các stablecoin. Mỗi stablecoin Terra có thể đổi sang Token gốc của mạng lưới là Luna để sử dụng, thay vì sử dụng tiền mã hóa thế chấp vượt mức hoặc tiền pháp định làm khoản dự trữ.

Thông tin cơ bản về LUNA coin

  • Token Name: LUNA
  • Ticker: LUNA
  • Blockchain: Terra
  • Token Standard: CW-20
  • Contract: Updating…
  • Token type: Utility, Governance
  • Total Supply: 994,815,826 LUNA
  • Circulating Supply: 403,517,332 LUNA

Với đồng LUNA, nó cho phép những người nắm giữ nó có thể thanh toán phí mạng lưới, tham gia quản trị và cả Stake theo cơ chế đồng thuận Tendermint Delegated Proof of Stake và neo các stablecoin.

Mức chi phí giao dịch phải bỏ của Terra thấp,  gần như bằng không. Đó là một trong những ưu điểm lớn và hoàn toàn áp đảo những đối thủ stablecoin khác.

HOPR – HOPR Protocol

HOPR Protocol hiện đang là một dự án bảo mật dữ liệu với mục đích để bảo mật dữ liệu và thông tin của người dùng, nó tập trung vào số hóa dữ liệu và giải quyết các vấn đề xung quanh dữ liệu đó. Hay còn có thể xem nó như là nhà tiên phong bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu Web3.

HOPR Protocol hoạt động dựa trên công nghệ Blockchain và trao đổi thông qua HOPR Token.

Thông tin cơ bản

  • Token Name: HOPR Token.
  • Ticker: HOPR.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standards: ERC20, ERC777.
  • Total supply: 1,000,000,000 HOPR.
  • Initial Circulating Supply: 130,000,000 HOPR.

Đồng HOPR sẽ được dùng để chi trả phí dịch vụ về việc chuyển dữ liệu qua mạng HOPR với dữ liệu hoàn chỉnh và bảo mật siêu dữ liệu. Tiếp đó, Lock HOPR Token trong node của bạn để relay dữ liệu người dùng và bao gồm lưu lượng truy cập. Bạn càng stake nhiều, bạn càng có thể relay nhiều dữ liệu hơn và bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Cuối cùng, đồng HOPR sẽ được dùng cho việc biểu quyết. Token HOPR giúp những member có thể biểu quyết để ra những quyết định thay đổi cơ chế quản trị trên nền tảng HOPR Protocol, nó có thể bao gồm phí HOPR và các thông số kỹ thuật khác,…

dang-ky-tai-khoan-binance

Cách mua đồng coin tiềm năng chưa lên sàn Binance

Thông thường, việc mua đồng coin sẽ được diễn ra khi nó đã lên sàn. Có như vậy nó mới đảm bảo an toàn. Còn với việc mua những đồng coin chưa niêm yết thì lại có nhiều rủi ro xảy ra. Vì đồng coin chưa niêm yết thì cũng có nghĩa nó sẽ bị hủy niêm yết bất cứ lúc nào. 

Vậy nếu bạn vẫn muốn đầu tư vào những đồng coin chưa được lên sàn thì phải làm sao? Để việc mua đó được diễn ra suôn sẻ và chắc chắn hơn, bạn cần quan tâm một số điều sau:

  • Điểm đầu tiên để quyết định lựa chọn việc mua đồng coin chính là lựa chọn nơi sẽ mua nó. Khi đó, bạn cần chú ý đến những thông tin có trên trang Web mà mình định mua. Đảm bảo rằng, những thông tin được hiển thị trên Website là đầy đủ, rõ ràng về thông tin đơn vị, thông tin đồng coin,... Bên cạnh đó, Website mà bạn chuẩn bị tiến hành mua coin cũng phải được thiết kế chuyên nghiệp. Tốt hơn là nên chọn những Website sẽ giải đáp được những thắc mắc từ phía nhà đầu tư.
  • Tiếp đó là chú ý những thông tin về đồng coin mà bạn định lựa chọn. Bạn không nên mua những đồng coin được xây dựng thông qua sự sao chép từ coin khác, cụ thể hơn là trong thông tin giới thiệu của coin có ghi là “được tạo nên từ nền tảng hay dựa trên nền tảng coin khác”. Đây sẽ là những đồng coin không tiềm năng.
  • Thêm nữa, bạn cũng không nên chọn mua những đồng coin mà thông tin về “ Giấy trắng” của nó không có. Và nếu có mà trên đó không trình bày được những thông tin về tương lai, triển vọng hoặc cam kết lợi nhuận khủng đối với nhà đầu tư thì cũng nên bỏ qua.
  • Cuối cùng, những đồng coin có mục đích sử dụng không thực tế, hay loại coin đó được tạo ra để làm phương tiện thanh toán của 1 nền tảng không thực tế nào đó cũng nên được bỏ qua. Bởi rủi ro ở những đồng coin này là rất nhiều.

Nếu đã tham gia vào việc đầu tư, nghĩa là đã chấp nhận đối mặt với rủi ro bất cứ lúc nào. Vì đây là một thị trường biến động và khó dự đoán trước được. Ngay cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng có khi không mấy dễ dàng trong việc này. Để được theo đuổi việc này một cách bền vững, mọi nhà đầu tư đều cần có chiến lược và kế hoạch cụ thể cho con đường đi của mình.

Xem thêm:

Nhìn chung, việc đầu tư đều mang về những kết quả lớn, bao gồm cả lợi nhuận hay rủi ro. Điều đó đã được nhắc đến trong bài viết trên. Mong rằng với những thông tin về đồng coin sắp lên sàn và tiềm năng trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc xem xét và lựa chọn cho mình những đồng coin sắp lên sàn Binance phù hợp nhất.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Đòn bẩy trong Forex là gì? Và cách sử dụng đòn bẩy hợp lý như thế nào?

Đòn bẩy trong Forex là gì? Và cách sử dụng đòn bẩy hợp lý như thế nào?

Bài viết tiếp theo

[CẬP NHẬT] Lịch nghỉ lễ 30/4 ngân hàng mới nhất 2024

[CẬP NHẬT] Lịch nghỉ lễ 30/4 ngân hàng mới nhất 2024
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo