Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đóng lệnh 1 lần MT4 OneClickClose

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đóng lệnh 1 lần MT4 OneClickClose

Bởi 15 tháng 08, 2024 - 15:52 (GMT +07)

Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi phải đóng từng lệnh giao dịch một trên MetaTrader 4 (MT4) không? Nếu có, bạn không đơn độc đâu! Nhiều trader đã trải qua tình huống này và tìm kiếm một giải pháp hiệu quả hơn. Vì thế trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng OneClickClose.ex4 để dễ dàng  đóng tất cả các lệnh mua/bán cùng 1 lúc bằng một nút lệnh.

Phương pháp đóng lệnh 1 lần MT4 là gì?

Phương pháp đóng lệnh 1 lần trên MT4 là một kỹ thuật cho phép trader đóng tất cả các lệnh giao dịch đang mở chỉ bằng một cú nhấp chuột. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể, đặc biệt khi bạn có nhiều lệnh mở cùng lúc.

Bạn có thể tưởng tượng mình đang trong tình huống thị trường biến động mạnh và cần đóng nhanh tất cả các lệnh. Thay vì phải đóng từng lệnh một cách thủ công, bạn chỉ cần nhấp một nút và tất cả đều được xử lý ngay lập tức.

Tuy nhiên để đóng lệnh được bằng 1 lần các bạn sẽ cần cái đặt và sử dụng OneClickClose.ex4 vì đây không phải là 1 tính năng có sẵn của MT4. Mà nó là một script tự động hóa được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nền tảng MT4.

Hướng dẫn cách cài đặt OneClickClose.ex4 MT4

Để sử dụng công cụ này bạn làm theo các bướng dẫn chi tiết cách cài đặt OneClickClose.ex4 trên MT4 như sau:

Bước 1: Tải file về máy

Đầu tiên, bạn cần tải file OneClickClose.ex4 về máy tính của mình tại trang web của nhà lập trình ra công cụ này TẠI ĐÂY

Lưu ý: Có nhiều nguồn tải file nhưng không phải nguồn nào cũng đáng tin cậy nên để tránh các vấn đề về bảo mật các bạn cần chú ý.

Bước 2: Cài đặt OneClickClose.ex4 vào MT4

Sau khi đã có file, mở MT4 trên máy tính của bạn

Chọn "Tập tin" → “Mở thư mục dữ liệu”

đóng lệnh 1 lần MT4
Chọn "Tập tin" → “Mở thư mục dữ liệu”

Giải nén thư mục OneClickClose vừa tải về và chọn tải lên MT4.

Bước 3: Khởi động lại MT4 và áp dụng vào biểu đồ

Sau khi cài đặt, bạn cần khởi động lại MT4 để các thay đổi có hiệu lực. Sau đó, hãy làm theo các bước sau để áp dụng OneClickClose vào biểu đồ:

  • Mở một biểu đồ bất kỳ trong MT4
  • Chọn "Navigator" từ menu "View" (nếu chưa hiển thị)
  • Trong cửa sổ Navigator, tìm và kéo và thả OneClickClose vào biểu đồ.
đóng lệnh 1 lần MT4 1
 kéo và thả OneClickClose vào biểu đồ

Sẽ có 1 hộp thoại hiện ra bạn bấm ok

đóng lệnh 1 lần MT4 2
bấm ok

Bước 4: Cài đặt đóng lệnh 1 lần MT4 OneClickClose

Xác nhận việc cài đặt OneClickClose thành công bạn sẽ nhìn thấy phần mũi tên ở “Algo Trading” sẽ chuyển từ đỏ sang màu xanh như hình bên dưới là ok nhé!

đóng lệnh 1 lần MT4 3
 “Algo Trading” sẽ chuyển từ đỏ sang màu xanh

Ngoài ra công cụ nàt còn cho phép tuỳ chỉnh đóng tất cả các lệnh, hoặc chỉ đóng các lệnh của cặp tiền tệ hiện tại. Cũng có thể chọn chỉ đóng các lệnh có lãi hoặc đặt mức lợi nhuận tối  thiểu để đặt lệnh hoặc điều chỉnh kích thước, vị trí của nút

Hướng dẫn cách đóng tất cả các lệnh 1 lần OneClickClose MT4

Cách sử dụng OneClickClose để đóng tất cả các lệnh chỉ bằng một cú nhấp chuột rất đơn giản. Bạn chỉ cần bấm vào các nút hiển thị ở biểu đồ tùy theo nhu cầu như sau:

  • Close Buy: Đóng tất cả các lệnh mua cùng 1 lúc
  • Close sell: Đóng tất cả các lệnh bán 1 lúc
  • Close All: Đóng tất cả các lệnh mua và bán cùng một lúc trừ cặp tiền tệ trên biểu đồ đang được hiển thị nút OneClickClose.

Lệnh này là lệnh được thực hiện đóng ngay lập tức sẽ không có màn hình xác nhận nên nếu bạn cần test chắc chắn thì có thể dùng thử trên tài khoản Demo nhé. Link mở tài khoản demo TẠI ĐÂY.

LƯU Ý: OneClickClose nói là đóng 1 lần nhưng thực tế nó sẽ đóng lệnh theo thứ tự từ trên xuống dưới, và thời gian để đóng từng lệnh sẽ chênh lệch nhau khoảng vài giây.

đóng lệnh 1 lần MT4 4
đóng tất cả các lệnh 1 lần OneClickClose MT4

Cách khắc phục tình trạng OneClickClose không hoạt động hoặc không thể đóng lệnh

Đôi khi, bạn có thể gặp phải tình trạng OneClickClose không hoạt động dù bạn đã bấm nào nút close all như hướng dẫn bên trên thì hãy kiểm tra lại các vấn đề sau nhé:

Kiểm tra đã đánh dấu tích vào “cho phép giao dịch trực tiếp" hay chưa?

Kiểm tra lại phần cài đặt xem bạn có bỏ sót bước nào hay không. Nếu như bạn chưa bấm đồng ý cho công cụ đóng lệnh 1 lần MT4 hoạt động thì công cụ này sẽ không hoạt động đâu nhé!

đóng lệnh 1 lần MT4 5
Bạn cần bấm vào “yes”

“Giao dịch tự động" trên thanh công cụ MT4 đã được bật hay chưa?

Kiểm tra xem đã bật tính năng cho phép “GIAO DỊCH TỰ ĐỘNG” hay chưa bằng cách xem màu mũi tên đi kèm đã chuyển từ màu đỏ sang màu xanh lá cây chưa.

đóng lệnh 1 lần MT4 6
xem màu mũi tên đi kèm đã chuyển từ màu đỏ sang màu xanh lá cây chưa.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Phương pháp đóng lệnh 1 lần với công cụ OneClickClose.ex4 là một giải pháp tuyệt vời cho các trader muốn tối ưu hóa quy trình giao dịch của mình. Bằng cách tiết kiệm thời gian và giảm stress khi đóng lệnh, công cụ đóng lệnh 1 lần MT4 cho phép bạn tập trung hơn vào việc phân tích thị trường và đưa ra những quyết định giao dịch thông minh.

Bình luận
Popup image default

Thông báo