Giờ làm việc MB Bank thế nào? Cập nhật mới nhất 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/01/2024 11 phút đọc

Giờ làm việc MB Bank 2024 được rất nhiều người quan tâm. Bởi MB Bank là một ngân hàng lớn đang hoạt động và phát triển mạnh mẽ ở nước ta, đồng nghĩa với việc hàng ngày nhu cầu giao dịch và làm việc với ngân hàng này càng lớn.

Vậy nên bài viết này, Citinews sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng như MB Bank làm việc đến mấy giờ? Ngân hàng này có mở vào thứ 7 không? Nếu bạn đang tìm hiểu vấn đề này hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về ngân hàng MBBank

Ngân hàng với tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội. Khác với các ngân hàng khác có thể là liên doanh, trực thuộc vốn đầu tư nhà nước nhưng ngân hàng Quân Đội được coi là 1 doanh nghiệp của Quân đội Nhân dân Việt Nam trực thuộc và chịu sự quản lý, kiểm soát của bộ Quốc Phòng. 

Được thành lập từ năm 1994 với 27 năm hình thành và phát triển ngân hàng này đã phủ sóng được toàn bộ các tỉnh thành với một mạng lưới các chi nhánh và phòng giao dịch khổng lồ. Theo thống kê hiện nay ngân hàng có 100 chi nhánh, 180 điểm giao dịch, 480 máy ATM và 2500 máy POS được trải khắp 48 tỉnh thành trong cả nước. Không chỉ dừng lại ở đó MB Bank còn tiếp tục phát triển mạng lưới ra ngoài quốc tế bằng việc mở chi nhánh tại Lào và Campuchia. 

Lịch làm việc của ngân hàng MB Bank 2022
Lịch làm việc của ngân hàng MB Bank 2024

Trong các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay đây là một ngân hàng được đánh giá về tiềm lực rất lớn. Bởi thực tế MB đang sở hữu một số những công ty lớn phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Công ty Cổ phần Chứng khoán MB, Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI, Công ty Quản lý Tài sản Ngân hàng Quân đội, Tổng công ty Địa ốc MB, Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Đầu tư MB, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội. 

Cập nhật mới nhất giờ làm việc MB Bank 2024

Giống như các ngân hàng khác MBBank cũng có những quy định chung trong giờ làm việc của toàn bộ hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Thông thường lịch làm việc trong tuần là cố định, tại các khu vực, địa phương khác nhau có thể có sự chênh lệch trong giờ bắt đầu làm việc thường là 30 phút. Giờ làm việc như sau:

  • Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7
  • Thời gian làm việc buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 hoặc từ 8h00 đến 12h00
  • Thời gian làm việc buổi chiều từ 13h30 đến 17h00 hoặc từ 13h30 đến 17h30

Đặc biệt ngân hàng MB cũng là một trong số ít những ngân hàng tại Việt Nam áp dụng việc làm xuyên trưa để phục vụ khách hàng. Đến nay đã có 62 chi nhánh hoạt động theo hình thức này chủ yếu là thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh do nhu cầu giao dịch và làm việc ngày một lớn. 

XEM THÊM:

gio-lam-viec-mb-bank-1
Thời gian làm việc của ngân hàng MB Bank

Giờ làm việc MB Bank thế nào? MBBank có mở cửa giao dịch thứ 7 không?

Nếu là người sử dụng các dịch vụ của ngân hàng MB việc bạn khá quan tâm và thắc chính là ngân hàng có làm việc vào thứ 7 hay không. Trên thực tế câu trả lời cũng gây nhiều tranh cãi do có người nói có, người nói không. Ngân hàng có làm vào thứ 7 thời gian cụ thể là vào buổi sáng từ 8h00 đến 12h00 hàng tuần. Nhưng làm việc vào thứ 7 không áp dụng cho toàn bộ hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch mà chỉ đối với một bộ phận. 

Ngoài thời gian nghỉ cuối tuần ngân hàng cũng sẽ được nghỉ vào các dịp, ngày lễ tết theo quy định của nhà nước như các cơ quan, tổ chức bình thường khác. 

Một số lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng MBBank

Để có thể nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình làm việc và giao dịch với ngân hàng tại các chi nhánh và quầy giao dịch đối với bất cứ người sử dụng dịch vụ nào là khách hàng của MB cần phải nắm rõ một số lưu ý sau: 

  • Khách hàng cần phải nắm được lịch làm việc của ngân hàng MB Bank để có thể đến giao dịch một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.
  • Trước khi đi giao dịch cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết đúng với mục đích làm việc. Đặc biệt không được quên giấy tờ tùy thân cá nhân là chứng minh thư hay thẻ căn cước công dân. 
  • Khi đến tại các chi nhánh, quầy giao dịch giữ thái bộ văn minh, lịch sự và làm theo hướng dẫn của cán bộ công nhân viên tại ngân hàng. Xếp số thứ tự và ngồi chờ tại ghế chờ đúng quy định. 
  • Tuyệt đối tránh tới giao dịch vào sát giờ đóng cửa thường không thể giao dịch, phải xếp số sang ngày hôm sau. Chính vì vậy hãy sắp xếp và chủ động đến trước giờ đóng cửa ít nhất là 30 phút.

Kênh giải đáp thông tin của ngân hàng MBBank

Giờ làm việc MB Bank thế nào? Trong quá trình làm việc, sử dụng dịch vụ của ngân hàng không tránh khỏi những lúc bị lỗi, gặp sự cố, hay đơn giản bạn muốn tìm thông tin về thời gian làm việc chính xác của chi nhánh mà bạn muốn tới. Chính vì vậy việc liên hệ với hệ thống ngân hàng cần người hỗ trợ, giải đáp là vô cùng cần thiết thay cho việc bạn phải đến tại quầy giao dịch trực tiếp để hỏi. 

Nhằm thuận tiện cho khách hàng, người sử dụng dịch vụ MB đã phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình phục vụ 24/24. Bạn có thể liên lạc qua các kênh sau:

Giờ làm làm việc ngân hàng MB Bank năm 2024 so với năm cũ không có nhiều khác biệt lớn

Qua bài viết này chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về giờ làm việc MB Bank 2024. Mong rằng những chia sẻ này đã hỗ trợ bạn được phần nào trong quá trình làm việc và giao dịch với ngân hàng. 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Cập nhật 2023 về thời gian làm việc của ngân hàng Indovina

Cập nhật 2023 về thời gian làm việc của ngân hàng Indovina

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo