Mexc Affiliate là gì? Hướng dẫn đăng ký tham gia Mexc Affiliate

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 30/01/2024 21 phút đọc

Mexc là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nổi tiếng, được rất nhiều trader tin tưởng lựa chọn và chương trình Mexc Affiliate là một chương trình được rất nhiều người quan tâm. Bởi chương trình Đại lý MEXC mang đến cơ hội hấp dẫn cho những người muốn kiếm thu nhập thông qua việc quảng bá và giới thiệu người dùng đến sàn giao dịch này. Bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn chi tiết về cách bạn có thể tham gia chương trình tiếp thị liên kết cho sàn MEXC và giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề này cho bạn đọc. Cùng theo dõi nhé!

Mexc Affiliate là gì?

Chương trình Đại lý MEXC là một cơ hội mà MEXC cung cấp để phát triển cộng đồng tiền điện tử và tìm kiếm Đại lý chia sẻ cùng giá trị và sứ mệnh với MEXC. Trong chương trình này, người tham gia có thể tạo một liên kết giới thiệu duy nhất và độc quyền. Khi người khác nhấp vào liên kết giới thiệu và hoàn tất đăng ký, họ sẽ trở thành người được giới thiệu của bạn.

Một khi họ trở thành người dùng chính thức của MEXC và thực hiện các giao dịch trên nền tảng (bao gồm MEXC Spot, Futures hoặc ETF), bạn có thể nhận được hoa hồng từ các giao dịch mà họ thực hiện. Điều này tạo ra một cơ hội để kiếm thu nhập thông qua việc giới thiệu và hỗ trợ người dùng mới tham gia vào thế giới giao dịch tiền điện tử thông qua nền tảng MEXC.

mexc-affiliate
Tải MEXC

Ai có thể tham gia chương trình Đại Lý Mexc?

Chương trình chào đón sự tham gia của nhiều đối tượng, bao gồm:

  • Các YouTube video blogger, quản lý cộng đồng tiền điện tử, KOL.
  • Những người có ảnh hưởng trong ngành, tác giả truyền thông và sáng tạo nội dung (Yêu cầu tối thiểu 500 người theo dõi).
  • Các trang web thị trường liên quan đến tiền điện tử, công cụ mã hóa, truyền thông ngành và trang web khác liên quan đến tiền điện tử.
  • Cơ quan hoặc công ty quảng cáo và các đối tác liên quan.
  • Chương trình Đại lý MEXC mang lại cơ hội hợp tác lâu dài và những quyền lợi hấp dẫn cho những người muốn chia sẻ và phát triển cùng MEXC trong lĩnh vực tiền điện tử.

Quyền Lợi, trách nhiệm khi tham gia làm đại lý cho MEXC

Chương trình Mexc Affiliate là một cơ hội độc đáo cho những người mong muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng tiền điện tử và chia sẻ giá trị của MEXC. Dưới đây là mô tả chi tiết về chương trình:

Quyền lợi

  • Hoa Hồng Cực Khủng: Đối với các Đại lý và Đại lý phụ, chương trình mang đến mức hoa hồng ấn tượng lên đến 70% từ mỗi giao dịch được giới thiệu.
  • Tiền Thưởng Cao: Các Đại lý MEXC có điều kiện sẽ nhận được ưu đãi tiền thưởng airdrop hàng tháng, tăng giá trị cho sự hợp tác.
  • Quyền Đề Cử: Đại lý có cơ hội giới thiệu các dự án đầu tư hoặc niêm yết dự án cho MEXC, tạo cơ hội tăng cường danh tiếng và khối lượng giao dịch.
  • Hoạt Động Độc Quyền: Được tham gia các sự kiện giao dịch độc quyền, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho các Đại lý.
  • Dịch Vụ VIP: Hỗ trợ 24/7 từ các nhà quản lý khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho Đại lý.
  • Hoa Hồng Vĩnh Viễn: Tận hưởng hoa hồng trong thời gian vĩnh viễn từ mọi giao dịch được thực hiện bởi người được giới thiệu.

Trách Nhiệm:

  • Hỗ Trợ Sự Kiện: Tham gia và hỗ trợ các sự kiện của MEXC ít nhất hai lần mỗi tháng, tăng sự hiện diện và tương tác của cộng đồng.
  • Tăng Lượng Truy Cập: Hướng dẫn người dùng mới đăng ký và giao dịch trên MEXC, đóng góp vào sự phát triển của nền tảng.
  • Quảng Bá Thương Hiệu: Tích cực quảng bá thương hiệu MEXC, duy trì hình ảnh tích cực và giúp người dùng giải quyết các thắc mắc chung.
mexc-affiliate-1
Công ty có phần MEXC Global

Quy tắc hoa hồng cho các đại lý MEXC

Mỗi tháng, hệ thống Mexc Affiliate chia thành hai chu kỳ thanh toán: từ ngày 1 đến ngày 15 và từ ngày 16 đến ngày 30 hoặc 31 của tháng, tùy theo số ngày của tháng đó. Trong chu kỳ hiện tại, nếu đại lý đáp ứng các yêu cầu nâng cấp theo một trong hai phương thức sau đây, mức hoa hồng của họ sẽ tự động nâng cấp lên cấp 2 vào ngày đầu tiên của chu kỳ thanh toán tiếp theo, lúc 11:10 (Giờ VN). Ngược lại, nếu không đạt được yêu cầu, tỷ lệ hoa hồng sẽ giảm xuống 50%.

Yêu cầu nâng cấp:

  • Phương thức 1: Nắm giữ 2,000 MX và thực hiện giao dịch hợp lệ với ít nhất 5 USDT phí giao dịch trong chu kỳ hiện tại.
  • Phương thức 2: Nắm giữ 20,000 MX vào cuối chu kỳ hiện tại.

Điều quan trọng là chỉ cần đáp ứng một trong hai phương thức trên để nâng cấp lên cấp 2.

Hoa hồng cho đại lý phụ là 10%, và đại lý có thể mời thêm đại lý mới để nhận thêm 10% hoa hồng từ giao dịch của đại lý mới đó. Điều này tạo động lực cho các đại lý để mở rộng mạng lưới của họ và tăng cường khối lượng giao dịch, đồng thời giúp họ tăng cường thu nhập thông qua chương trình hoa hồng MEXC.

Hướng dẫn chi tiết các bước tham gia Đại Lý Affiliate

Để bắt đầu hoạt động tiếp thị và nhận liên kết đại lý Mexc affiliate, bạn cần lấy link và mã giới thiệu cá nhân của mình. Đối với mỗi người dùng, sàn giao dịch số này sẽ cung cấp một liên kết đại lý để họ có thể mời gọi bạn bè đăng ký tài khoản trên sàn Mexc. Việc giới thiệu này giúp người mời nhận được mức hoa hồng từ 30% đến 50%. Vì vậy, việc lấy liên kết đại lý Đại Lý affiliate và chia sẻ thành công sẽ mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây, Citinews sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước cho bạn đọc nhé!

Bước 1: Trở thành Đại lý của MEXC

  • Truy cập trang web Đại lý MEXC tại affiliates.mexc.com.
  • Đăng ký chương trình Đại lý MEXC, nhớ rằng bạn cần phải có tài khoản MEXC và UID trước đó.
  • Đội ngũ của MEXC sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và liên hệ với bạn trong vòng 3 ngày.
  • Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với người quản lý tài khoản chính thức thông qua phần "Liên hệ với chúng tôi" trên trang web.

Bước 2: Quảng bá liên kết độc quyền của bạn

  • Sau khi trở thành Đại lý, bạn có thể tạo và quản lý liên kết giới thiệu độc quyền của mình trên trang Đại lý MEXC.
  • Có khả năng định cấu hình các liên kết quảng cáo được cá nhân hóa để phù hợp với các kênh quảng bá khác nhau.

Bước 3: Kiếm hoa hồng thật dễ dàng

  • Mỗi khi người dùng đăng ký tài khoản MEXC thông qua liên kết quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng lên đến 70% sau khi người dùng hoàn thành giao dịch.
  • Nếu bạn giới thiệu bạn bè của mình trở thành Đại lý, bạn còn có thể nhận thêm 10% hoa hồng cho Đại lý phụ của bạn.
mexc-affiliate-2
MEXC com login

Hỏi đáp liên quan chương trình Đại lý MEXC

1. Làm cách nào để đăng ký Chương trình Mexc Affiliate?

Hãy truy cập trang affiliates.mexc.com và nhấp vào "Đăng ký". Sau đó, bạn sẽ điền vào một bảng câu hỏi đơn giản về bản thân và kế hoạch của bạn đối với MEXC. Nhóm của chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá và xác nhận xem bạn đáp ứng các tiêu chí hay không, và nếu đúng, đơn đăng ký của bạn sẽ được chấp thuận!

2. Làm thế nào để người được giới thiệu trở thành Đại lý phụ?

Trước hết, những người bạn giới thiệu cần thực hiện việc đăng ký và trở thành Đại lý của MEXC. Tiếp theo, bạn cần cung cấp UID của những người được giới thiệu cho người quản lý chuyên dụng của mình và đăng ký họ để họ có thể trở thành Đại lý phụ của bạn. Qua đó, chúng tôi sẽ thực hiện quy trình nội bộ để hỗ trợ họ trở thành Đại lý phụ, và bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng Đại lý phụ từ các lượt giới thiệu của họ.

3. Quy định cho đại lý của MEXC như thế nào?

Giả sử A là Đại lý và A mời B, C và D. Nếu B trở thành Đại lý và A đề nghị để B trở thành Đại lý phụ, thì B là Đại lý phụ của A; C và D là người giới thiệu của A.

  • Nếu Đại lý A mời B, B mời C và B là Đại lý phụ của A, thì hoa hồng của B cho A cũng như C cho B sẽ là hoa hồng giới thiệu, trong khi phần hoa hồng của C cho A sẽ là hoa hồng giới thiệu. Tuy nhiên, nếu B không phải là Đại lý phụ của A, thì sẽ không có bất kỳ khoản hoa hồng đại lý nào đối với hoa hồng của C cho A.
  • Nếu A mời B, B mời C và giả sử A hoặc B không phải là Đại lý, thì đó là khoản hoa hồng giới thiệu cho hoa hồng của B cho A và hoa hồng C cho B, trong khi A không có khoản hoa hồng giới thiệu nào từ C.
  • Tỷ lệ hoa hồng giới thiệu: Giả sử tỷ lệ hoa hồng giới thiệu của A là 30%, A mời B và hoa hồng do B chịu trách nhiệm 30% hoa hồng cho A.
  • Tỷ lệ hoa hồng Đại lý phụ: Giả sử Đại lý A mời B, B mời C và B là Đại lý phụ của A. Nếu hoa hồng Đại lý phụ của A là 10% và hoa hồng giới thiệu của B là 30%, thì 30%*10%=3% hoa hồng do C chịu trách nhiệm cho A. Nếu B không phải là Đại lý phụ của A, hoa hồng do C chịu trách nhiệm chi trả sẽ không được gởi đến A.
  • Nếu đăng ký Đại lý được xét duyệt thành công, bạn có thể được hưởng hoa hồng giới thiệu vào ngày hôm sau. Nếu đáp ứng quy tắc 2, bạn có thể được hưởng hoa hồng Đại lý.

Nếu bạn đăng ký trở thành đại lý, ghi chép lời mời và ghi chép hoa hồng chiết khấu có thể được truy vấn trên hệ thống đại lý, và ghi chép lời mời mới và ghi chép chiết khấu hoa hồng sẽ không còn được cập nhật trên trang chủ.

4. Làm thế nào tôi có thể có đủ điều kiện cho chương trình này?

Những người là blogger, KOLs, người sáng tạo nội dung, và những người là chủ sở hữu trang web, phần mềm giao dịch, hoặc ứng dụng di động, miễn là đáp ứng đủ điều kiện, cùng với người dùng MEXC có mạng lưới thương nhân rộng lớn, đều có thể tham gia Chương trình Đại lý MEXC.

5. Khi nào tôi sẽ được thanh toán tiền hoa hồng?

Việc thanh toán được thực hiện vào lúc 10:00 UTC+8 mỗi ngày.

6. Có thể xem lợi nhuận đại lý ở đâu?

Hoa hồng đại lý có thể được xem trong trang MEXC Affiliate, mục "Hoa hồng" chọn Spot, ETF, Futures. Ở đó bạn sẽ có thể xem tất cả các chi tiết liên quan đến hoa hồng của bạn.

7. Mức phí tham gia chương trình là bao nhiêu?

Bạn không cần chi phí để tham gia vào chương trình đại lý.

8. Có cần xác minh danh tính để tham gia vào Chương trình Đại lý của MEXC không?

Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ xác thực nào để tham gia. 

9. Có thể chia sẻ mã giới thiệu với bao nhiêu người?

Không giới hạn; bạn có thể chia sẻ với nhiều người nhất có thể.

10. Làm thế nào để có thể rút lợi nhuận của mình ra?

  • Bạn hãy thực hiện đăng nhập, sau đó nhấp vào "Rút " ở trên cùng bên phải của trang "Bảng điều khiển".
  • Nhập số tiền bạn muốn rút và nhấp vào 'Rút'.Số tiền sẽ được phản ánh trong tài khoản giao dịch Spot MEXC của bạn ngay lập tức.

11. Tôi có thể xem danh sách tất cả các lượt giới thiệu Mexc Affiliate ở đâu?

Bạn có thể kiểm tra số lượng giới thiệu của mình và hoạt động liên quan (khoản nạp, hoa hồng) trên trang Giới thiệu.

mexc-affiliate-3
MEXC Global

Đôi nét về sàn Forex Mexc

Sàn giao dịch kỹ thuật số Mexc là một nền tảng tài chính đặt trụ sở tại Singapore, được thành lập vào tháng 4 năm 2018 bởi các nhà phát triển có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và công nghiệp blockchain. Với sự đa dạng trong cung cấp các dịch vụ giao dịch cho các quốc gia khác nhau, Mexc đã nhanh chóng trở thành một trong những sàn giao dịch kỹ thuật số hàng đầu trên thị trường.

Mexc nổi bật với sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn cầu, với nhiều văn phòng đại diện khắp thế giới. Được đăng ký bởi những chuyên gia có kinh nghiệm, sàn này đã đạt được 5% của tổng tài sản kỹ thuật số và đạt được nhiều thành công ấn tượng trong năm 2019.

Thông tin tổng quan về Mexc:

  • Trụ sở chính: Singapore
  • Năm sáng lập: 2018
  • Lượng truy cập hàng tháng: Khoảng 10.140.000
  • Quốc gia truy cập nhiều nhất: Hoa Kỳ, Nga, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc

Xem thêm:

Kết luận

Hiện nay, Mexc đã xây dựng một cộng đồng người dùng đáng kể, và hiện đang chiếm lĩnh thị trường với khối lượng giao dịch ổn định. Với sự phát triển và uy tín, sàn giao dịch này đang giữ vững vị thế của mình trong ngành công nghiệp tài chính kỹ thuật số.

Với chương trình Đại lý MEXC, không chỉ bạn có cơ hội kiếm thu nhập mà còn được hỗ trợ mạnh mẽ từ đội ngũ chuyên gia của  sàn MEXC. Vậy bạn hãy thử khám phá tiềm năng thu nhập của bạn với chương trình Mexc Affiliate xem sao nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tú Cao là ai? Tiểu sử chuyên gia SEO/ Website

Tú Cao là ai? Tiểu sử chuyên gia SEO/ Website

Bài viết tiếp theo

Top 10 cuốn sách chứng khoán cho người mới bắt đầu hay nhất

Top 10 cuốn sách chứng khoán cho người mới bắt đầu hay nhất
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo