Hướng dẫn 2 cách rút tiền Remitano đơn giản nhất hiện nay

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 16 phút đọc

Nếu bạn chưa biết rút tiền Remitano như thế nào hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Citinews sẽ hướng dẫn bạn từ A - Z về cách rút tiền nhanh trên Remitano.

rut-tien-remitano-1-1663378336
Rút tiền từ sàn Remitano
remitano

Quy định rút tiền Remitano

Remitano là sàn giao dịch tiền điện tử, hay có thể dễ hiểu hơn là nơi người dùng có thể mua bán các loại tiền điện tử như: Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Litecoin, Ripple, Tether… Sàn Remitano ra đời vào năm 2015, là sản phẩm của Babylon Solutions Limited. Đây là sàn giao dịch có khối lượng giao dịch và người sử dụng lớn nhất tại Việt Nam. Và hiện nay sàn đã có mặt tại hơn 59 quốc gia.

Thị trường có khá nhiều các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau nhưng sàn Remitano vẫn được bình chọn là sàn có mức độ uy tín, bảo mật, an toàn cao và giao diện dễ sử dụng, thuận tiện nhất. Mặc dù các loại tiền mã hoá được sử dụng trên sàn có vẻ hơi ít nhưng chúng lại vô cùng an toàn và bảo mật. 

Chính vì thế nếu các nhà đầu tư nào muốn đầu tư tiền ảo để tìm kiếm lợi nhuận tối đa thì hãy xem xét chọn giao dịch tại sàn Remitano này nhé!

Sàn Remitano có mức phí rút tiền khá là rẻ nhưng sàn vẫn có những quy định về giới hạn rút tiền. Bởi vì sàn cần tránh được trường hợp là tài khoản của người dùng chỉ để rửa tiền - một hành vi vi phạm pháp luật hình sự bị nhà nước nghiêm cấm. Tuỳ thuộc vào cấp độ của người dùng, giới hạn rút coin sẽ tăng theo ngày:

  • Cấp độ 1: Giới hạn rút coin trong ngày tối đa là 50$.
  • Cấp độ 2: Giới hạn rút coin trong ngày tối đa 1000$.
  • Cấp độ 3: Giới hạn rút coin trong ngày tối đa 2500$.
  • Cấp độ 4: Giới hạn rút coin trong ngày tối đa 100000$.

Phí rút tiền sàn Remitano của từng loại tiền điện tử cũng có những mức khác nhau, tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của nhà đầu tư cụ thể là:

  • Phí rút BTC là  0.0002 BTC.
  • Phí rút USDT: 5 USDT.
  • Phí rút ETH: 0.005 ETH.
  • Phí rút BCH: 0.0001 BCH.
  • Phí rút LTC: 0.0005 LTC.
  • Phí rút XRP là hoàn toàn miễn phí.

Các cách rút tiền nhanh trên Remitano hiện nay

1. Rút tiền Remitano VND

Để có thể rút tiền VND từ ví Remitano , người dùng cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập website của sàn Remitano.

dangky-remitano

Bước 2: Chọn bảng điều khoản rồi ấn chọn Ví.

rut-tien-remitano-2-1663382176
Chọn ví

Bước 3: Chọn mục Vietnam đồng → Rút tiền.

Bước 4: Hãy nhập số tiền mà bạn muốn rút rồi ấn chọn Tiếp tục. Trong trường hợp người dùng chưa có tài khoản nhận tiền thì chọn Tạo tài khoản mới để thêm tài khoản nhận tiền. 

Người dùng có thể đăng ký với các ngân hàng như: Techcombank , BIDV, Viettinbank… nhưng hiện nay ngân hàng được lựa chọn nhiều nhất là ngân hàng Vietcombank bởi vì nó giao dịch dễ dàng và nhanh nhất trong các ngân hàng còn lại. 

rut-tien-remitano-4-1663382467
Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Bước 5: Nhập Mã Authy, ấn Xác nhận để tiến hành rút tiền Remitano.

Bước 6: Nhập số tiền người dùng muốn rút → chọn Ngân hàng → Xác nhận.

rut-tien-remitano-6-1663382908
Xác nhận thông tin

Bước 7: Kiểm tra và xác minh thông tin rút tiền của bạn → Ấn Rút tiền. Trong trường hợp thông tin không chính xác, người dùng ấn Huỷ rồi chỉnh sửa và thực hiện các thao tác rút tiền như ban đầu. 

rut-tien-remitano-7-1663383092
Xác thực lại thông tin rút tiền

Bước 8: Nhập mã Authy lần nữa để xác nhận Rút tiền. 

Sau khí rút tiền, người dùng có thể chờ trong khoảng mấy phút thậm chí là vài giây thì tiền đã có sẵn trong tài khoản ngân hàng của bạn. Nhà giao dịch có thể xem lịch sử rút tiền ở bên dưới có nghĩa là giao dịch của bạn đã thành công và tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn. 

Vậy là các bạn đã hoàn thành các bước rút VND tại ví Remitano rồi!

2. Rút tiền từ Remitano về tài khoản ngân hàng bằng cách đổi coin sang VND

Để rút tiền trên Remitano về tài khoản ngân hàng, người dùng cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thứ nhất, bạn cần có tài khoản ngân hàng để nhận tiền. Hiện nay, sàn Remitano hỗ trợ rút tiền tại rất nhiều ngân hàng trong đó nổi trội và điển hình là ngân hàng Vietcombank, Techcombank. Tuy nhiên các tài khoản ngân hàng này người dùng phải đăng ký ứng dụng Smart banking trên điện thoại hoặc đăng ký SMS.
  • Thứ hai, điều này cũng hết sức quan trọng quyết định bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng hay không đó là người dùng phải có tài khoản giao dịch tại sàn Remitano. 
  • Thứ ba, nhà giao dịch phải có đủ số dư trong ví VND tại Remitano thì quá trình rút tiền của bạn mới thuận lợi và diễn ra nhanh chóng.

Thông thường việc rút tiền Remitano về tài khoản ngân hàng diễn ra trong vòng từ 3 phút đến 15 phút. Và sàn remitano cũng có những khoảng thời gian giúp cho việc rút tiền nhanh hơn mà người dùng cần lưu ý đó là vào khoảng từ 9h - 11h00 sáng và từ 14h - 16h chiều.

Nếu khách hàng rút tiền trong thời gian này thì sẽ không phải chờ sàn xử lý lâu đâu nhé!

Và sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách rút tiền từ Remitano về tài khoản ngân hàng bằng cách đổi coin sang VND:

Bước 1: Bán BTC lấy tiền VND tại sàn Remitano.

dangky-remitano

Thứ hai, chọn trang giao dịch Bitcoin → bán ngay.

rut-tien-remitano-8-1663384475
Rút về ví Coin

Thứ ba, người dùng hãy nhập số BTC cần bán, có thể là 25%, 50%, 100% bán một hoặc toàn bộ BTC. Bạn hãy lựa chọn ngân hàng bạn muốn với mức giá tốt → Chọn Bán ngay. Lưu ý ở bước này, nhà đầu tư cần lựa chọn đúng ngân hàng mà mình đang dùng để rút tiền. 

rut-tien-remitano-9-1663384737
Nhập số coin cần bán

Thứ tư, điền số tài khoản ngân hàng mà nhà giao dịch lựa chọn xong ấn Tiếp tục.

rut-tien-remitano-10-1663385014
Chọn rút tiền

Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng ngân hàng Vietcombank thì số tiền vừa bán được sẽ cộng ngay vào ví của bạn trên sàn Remitno. Còn đối với các ngân hàng khác, có lẽ nhà giao dịch sẽ phải đợi người mua chuyển tiền trực tiếp. 

Khi nhận được tiền thì người dùng hãy nhấn vào TÔI ĐÃ NHẬN ĐỦ TIỀN ĐỂ HOÀN TẤT, sau đó BTC mới được chuyển. 

Trong trường hợp mà bạn bán coin qua ngân hàng riêng không phải là qua ví VND của sàn Remitano thì người dùng cần phải thao tác hết sức cẩn thận, tránh những sai sót không đáng có nhé!

Bước 2: Rút VND từ Remitano về tài khoản ngân hàng.

Đến bước này, nhà giao dịch thực hiện tương tự các bước rút tiền VND về tài khoản ngân hàng mà tôi đã nói ở cách 1. Và sau đây tôi sẽ tóm tắt các bước để bạn dễ hình dung nhất:

Đăng nhập tài khoản Remitano → Chọn Bảng điều khiển → Ví → Chọn Vietnamese Đồng → Rút tiền → Nhập số tiền VND người dùng muốn rút → Nhập số tài khoản ngân hàng chính chủ → Kiểm tra lại thông tin → Nhấn rút tiền để hoàn tất giao dịch. 

Các lưu ý mà nhà giao dịch cần quan tâm khi rút tiền Remitano

Đây là một số lưu ý cơ bản để giúp cho các nhà đầu tư có thể giao dịch rút tiền tại sàn Remitano diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn:

  • Người dùng phải nhập chính xác số tài khoản cũng như tên chủ tài khoản ngân hàng để tránh hiện tượng rút tiền nhầm về ngân hàng của người khác. Nếu mắc phải sai lầm này sẽ rất rắc rối và mất thời gian không chỉ đổi với người dùng mà còn đối với sàn Remitano, với chủ tài khoản mà bạn chuyển nhầm. 
  • Mức phí rút tiền cố định đối với ngân hàng Vietcombank là 7.700 VNĐ.
  • Sàn chỉ cho phép một lần rút tiền tối đa của người dùng là 300.000.000 VNĐ
  • Và cuối cùng đó là khi rút tiền từ remitano về tài khoản ngân hàng, người dùng sẽ phải chờ khoảng 5 - 10 phút. Trong trường hợp quá 30 phút chưa thấy tiền cộng vào tài khoản ngân hàng, các nhà giao dịch hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của sàn Remitano để được xử lý và hỗ trợ kịp thời.

Qua bài viết trên, hy vọng có thể giải đáp được những thắc mắc cũng như rắc rối của các nhà giao dịch về cách rút tiền Remitano . Chúc các bạn có thể rút tiền một cách thuận lợi nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Phí giao dịch sàn Bybit là gì? Những loại phí nhà đầu tư cần biết

Phí giao dịch sàn Bybit là gì? Những loại phí nhà đầu tư cần biết

Bài viết tiếp theo

[CẬP NHẬT] Lịch nghỉ lễ 30/4 ngân hàng mới nhất 2024

[CẬP NHẬT] Lịch nghỉ lễ 30/4 ngân hàng mới nhất 2024
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo