Hạn mức rút tiền ATM Vietinbank tối đa bao nhiêu tiền 1 lần?

Hạn mức rút tiền ATM Vietinbank tối đa bao nhiêu tiền 1 lần?

Bởi 24 tháng 07, 2024 - 17:40 (GMT +07)

Khi làm thẻ ngân hàng Vietinbank thì mọi người thường tìm hiểu thông tin liên quan đúng không. Chắc hẳn, hạn mức rút tiền ATM Vietinbank cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết và đầy đủ nhất nhé!

1. Thẻ ATM Vietinbank được rút tối đa bao nhiêu tiền?

Mỗi ngân hàng sẽ có quy định riêng về hạn mức rút tiền đối với từng loại thẻ mà mình cung cấp. Theo đó, ngân hàng Vietinbank cũng có quy định về hạn mức rút tiền tại cây ATM. Cụ thể như sau:

1.1. Hạn mức rút tiền cây ATM Vietinbank

Hạn mức rút tiền ATM Vietinbank với các thẻ ghi nợ dạng thông thường với 01 giao dịch tại ATM Vietinbank tối đa là 5.000.000 VNĐ.
Hạn mức rút tiền ít nhất có thể  trong 01 giao dịch là 50.000VNĐ
Với cây ATM của ngân hàng Vietinbank thì số tiền rút tối đa trong 1 ngày là 30.000.000 VNĐ với 6 lần rút/1 ngày.

1.2. Hạn mức rút tiền của thẻ tín dụng Vietinbank

  • Hạn mức rút tiền tại ATM/1 ngày sẽ là 70% hạn mức thẻ
  • Hạn mức 1 lần rút ATM là 3.000.000 VNĐ
  • Hạn mức 1 ngày rút là 30.000.000 VNĐ
  • Hạn mức giao dịch/1 ngày là 10 lần
  • Hạn mức rút tiền của thẻ tín dụng cá nhân tại ATM Vietinbank tối đa/1 ngày là 100% hạn mức thẻ
  • Hạn mức rút tiền của thẻ tín dụng cá nhân tại ATM Vietinbank tối đa/1 lần là 3.000.000 VNĐ
  • Hạn mức giao dịch của thẻ tín dụng cá nhân tại ATM Vietinbank/1 ngày là không giới hạn

1.3. Hạn mức rút tiền bằng thẻ ghi nợ quốc tế

Thẻ Vietinbank Visa Debit 1 Sky:

Hạn mức rút tiền trong một ngày tại cây ATM Vietinbank là 100 triệu, số tiền rút tối đa tại ATM/ 1 lần là 10 triệu (áp dụng thẻ hạng vàng)
Hạn mức rút tiền tối đa tại cây ATM trong một ngày là 300 triệu, số tiền rút tối đa tại ATM/1 lần là 5 triệu (thẻ hạng chuẩn).

Thẻ quốc tế sống khỏe:

Hạn mức rút tiền tối đa tại ATM trong một ngày là 200 triệu, số tiền rút tối đa tại ATM/ 1 lần là 10 triệu với giao dịch 20 lần/1 ngày (Thẻ Platinum).

Hạn mức rút tiền tối đa tại ATM trong một ngày là 100 triệu, số tiền rút tối đa tại ATM/ 1 lần là 10 triệu với giao dịch 15 lần/ 1 ngày (thẻ hạng vàng).

1.4. Hạn mức rút tiền thẻ ghi nợ nội địa

Khi bạn sử dụng thẻ ghi nợ nội địa để rút tiền tại cây ATM thì số lần rút tối đa trong ngày sẽ không giới hạn và các hạn mức tiền rút được sẽ được quy định như sau:

  • Hạn mức rút nội mạng 1 lần: 5 triệu, hạn mức rút nội mạng 1 ngày: 50 triệu (Thẻ Vietinbank  E-Partner C-card)
  • Hạn mức rút nội mạng 1 lần: 10 triệu, hạn mức rút nội mạng 1 ngày: 50 triệu (Thẻ Vietinbank  E-Partner G-card)
  • Hạn mức rút nội mạng 1 lần: 10 triệu, hạn mức rút nội mạng 1 ngày: 45 triệu (Thẻ Vietinbank  Epartner-PinkCard)
  • Hạn mức rút nội mạng 1 lần: 5 triệu, hạn mức rút nội mạng 1 ngày: 30 triệu (Thẻ Vietinbank  E-Partner S-card)
  • Hạn mức rút nội mạng 1 lần: 5 triệu, hạn mức rút nội mạng 1 ngày: 20 triệu (Thẻ E-Partner Bảo hiểm xã hội)
  • Hạn mức rút nội mạng 1 lần: 5 triệu, hạn mức rút nội mạng 1 ngày: 20 triệu (Thẻ Vietinbank  E-Partner Thành Công)

1.5. Hạn mức rút tiền ATM Vietinbank tại ngân hàng khác

Hạn mức tiền mà bạn có thể rút tại hệ thống ATM khác ngân hàng là 2.000.000 VNĐ/ 1 lần giao dịch. Hạn mức rút tiền trong 1 ngày là 10.000.000 VNĐ/1 ngày.

han-muc-rut-tien-atm-vietinbank
 

2. Hướng dẫn cách rút tiền từ cây ATM Vietinbank nhanh chóng

Khi rút tiền tại cây ATM Vietinbank khách hàng sẽ có hai cách để rút được tiền. Đó là rút tiền bằng thẻ và cách thứ hai là rút tiền bằng mã QR code. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về 2 cách rút tiền này nhé. 

2.1. Cách rút tiền bằng thẻ ATM Vietinbank

Sử dụng thẻ để rút tiền là cách truyền thống mà chúng ta đang sử dụng phổ biến nhất. Để rút tiền bằng thẻ an toàn và nhanh chóng nhất, tránh bị nuốt thẻ thì bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

  • Bước 1: Bạn hãy tìm đến cây ATM của ngân hàng Vietinbank hoặc những ngân hàng khác có liên kết.
  • Bước 2: Bạn cầm đầu thẻ sao cho phần chữ nổi sẽ nằm mặt trên và đưa vào cây ATM Vietinbank theo chiều mũi tên cho đúng hướng.
  • Bước 3: Sau khi chọn ngôn ngữ, bạn hãy nhập mã PIN bao gồm 6 chữ số dùng để bảo mật cho thẻ ATM Vietinbank.
  • Bước 4: Chọn rút tiền, tiếp theo bạn chọn số tiền muốn rút tên màn hình cây ATM Vietinbank. Nếu không có số tiền mà bạn muốn rút thì hãy chọn vào mục số khác và nhấn enter hoặc ok.
  • Bước 5: Nhận lại thẻ và số tiền cần rút.

2.2. Cách rút tiền bằng mã QR code Vietinbank

Hiện đại và cập nhật ứng dụng công nghệ quét mã QR code thì giờ đây khách hàng của  Vietinbank có thể rút tiền mà không cần thẻ ATM. Trước tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng iPay Mobile để quét mã QR trên điện thoại. 

Sau đó, bạn tìm đến cây ATM và lựa chọn giao dịch rút tiền bằng mã QR/QR code. Hiện nay, phần lớn các ngân hàng đều áp dụng hình thức rút tiền bằng mã QR tại cây ATM để tiện cho việc rút tiền hơn.

Tiếp theo, bạn đăng nhập tài khoản iPay trên điện thoại, chọn tính năng QR để quét mã. Sau cùng là nhập mã PIN và số tiền cần rút sau đó bấm OK hoặc enter.

3. Phí rút tiền ATM ngân hàng Vietinbank

Khi rút tiền tại cây ATM bằng thẻ Vietinbank bạn sẽ phải chịu một mức phí theo quy định. Mức phí rút tiền mặt tại máy ATM là 1.100VNĐ/giao dịch và 3.300VNĐ nếu khác hệ thống.

Riêng hai loại thẻ Pink Card và Gold Card mức phí rút tiền mặt ATM áp dụng là 2.200 VNĐ/giao dịch.

Mức phí rút tiền tại quầy và tại máy EDC là 0.06% tổng số tiền rút với số tiền tối thiểu là 22.000 VNĐ.

Mức phí rút tiền vượt hạn mức của thẻ tại quầy do hỏng thẻ, hết hiệu lực có nhu cầu rút tiền trước khi làm thẻ là 0.055%/tổng số tiền rút với số tiền tối thiểu là 22.000 VNĐ.

han-muc-rut-tien-atm-vietinbank-1
hạn mức rút tiền ATM Vietinbank

4. FAQ rút tiền tại ATM của ngân hàng Vietinbank

4.1. Làm thế nào khi rút tiền ATM Vietinbank không nhả tiền?

Khi hoàn thành các thao tác rút tiền tại cây ATM mà hệ thống không nhả tiền thì có thể do hệ thống cây ATM Vietinbank đang bị lỗi. Nguyên nhân do hệ thống phải xử lý quá nhiều giao dịch cùng một lúc hoặc bị lỗi nào đó. Lúc này, bạn nên bình tĩnh và đợi trong vòng 30 giây xem cây ATM có nhả tiền ra không.

Trường hợp đợi lâu mà cây không nhả tiền và tiền trong tài khoản đã bị trừ thì bạn hãy liên hệ tới ngân hàng qua số hotline 1900 558 868 để được hỗ trợ nhanh nhất, tránh bị mất tiền. 

Hoặc bạn đang gần phòng giao dịch thì hãy đến và thông báo cho nhân viên ngân hàng cũng như kê khai những thông tin về thời gian rút, thông tin tài khoản, thẻ, số tiền rút. Sau khi tiếp nhận thông tin và kiểm tra thì khoảng 5 đến 7 ngày số tiền sẽ được hoàn lại tài khoản của bạn.

4.2. Tại sao không rút được tiền thẻ ATM Vietinbank?

Khi rút tiền tại cây ATM bạn sẽ gặp nhiều tình huống không thể rút tiền. Một số nguyên nhân phổ biến như sau:

Máy ATM hết tiền

Khi máy ATM hết tiền hoặc có ít hơn số tiền mà bạn cần rút thì giao dịch rút tiền của bạn sẽ không thành công. Thông thường, lỗi không rút được tiền trong thẻ do máy ATM hết tiền sẽ vào các dịp tết, lễ hay kỳ nhận lương. Trong trường hợp này thì bạn vẫn kiểm tra số dư và chuyển khoản được và thông báo lỗi khi rút tiền.

Tài Khoản ATM bị khóa

Tài khoản ATM bị khóa thì bạn cũng không thể rút tiền. Lỗi này có thể do thẻ quá hạn không sử dụng trong thời gian dài hay do nhập sai mã PIN từ 3 lần thẻ sẽ tự động bị khóa. Lúc này bạn cần mang giấy tờ tùy thân đến ngân hàng Vietinbank gần nhất để mở khóa thẻ.

Thẻ ATM bị trầy xước

Nếu thẻ ATM của bạn bị trầy xước quá nhiều thì sẽ không rút được tiền trong thẻ ATM Vietinbank. Xử lý trường hợp này rất đơn giản, bạn hãy đến ngân hàng và mang CCCD và thẻ bị trầy xước để làm lại thẻ mới với nguyên vẹn số tài khoản cũ.

han-muc-rut-tien-atm-vietinbank-2
hạn mức rút tiền ATM Vietinbank

4.3. ATM Vietinbank rút hết tiền được không?

Hiện nay, Vietinbank chỉ cho phép rút hết tiền tại cây ATM đối với thẻ tín dụng cá nhân và tối đa/1 ngày là 100% hạn mức thẻ. Với thẻ ATM Vietinbank thông thường một ngày sẽ rút tối đa 30 triệu. Tối đa 1 lần rút sẽ là 5 triệu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về  mà mình đã tổng hợp. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu hơn về hạn mức rút tiền và cách rút tiền tại ATM Vietinbank. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Có thể bạn quan tâm thêm:

Bài viết trên mình đã tổng hợp các thông tin về hạn mức rút tiền tại ATM của ngân hàng Vietinbank. Hy vọng những thông tin trên, hữu ích với bạn và giúp mọi người hiểu hơn về cách rút và hạn mức rút tiền ATM Vietinbank rồi nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Bình luận
Popup image default

Thông báo