Tổng hợp thông tin ngân hàng MBbank khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 9 phút đọc

Thời gian nghỉ Tết của ngân hàng MBbank là một vấn đề được nhiều người quan tâm vào mỗi cuối năm. Bởi không phải chỉ các nhân viên trong MBbank quan tâm để sắp xếp về đoàn tụ cùng gia đình mà người dân thường hay các doanh nghiệp nhỏ to đều rất quan tâm.

Bởi vì càng về cuối năm, lượng giao dịch tiền càng lớn, phải nói là lớn nhất trong năm.Trong đó có những khoản tiền phải trả có những khoản phải thu lại chính vì vậy để dễ dàng thuận thuận tiện trong việc thu chi thì việc nắm bắt được thời gian nghỉ lễ của ngân hàng để thực hiện các giao dịch của chính cá nhân doanh nghiệp đó.

Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng MBbank 2024 như thế nào? Từ thông báo của Bộ LĐ Thương binh và Xã hội thì Citinews xin cập nhật thời gian nghỉ Tết của ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội với nội dung sau đây.

lich-nghi-tet-ngan-hang-mbbank
Ngân hàng MBbank khi nào nghỉ Tết Nguyên Đán - Tết Dương Lịch

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng MBbank

MB bank là một trong những ngân hàng lớn mạnh tại Việt Nam có thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chỉ có một số ngân hàng làm việc vào thứ 7). Do vậy vừa qua ban lãnh đạo ngân hàng có đưa ra lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng MBbank khác biệt một chút so với các ngân hàng khác. Cụ thể lịch nghỉ Tết ngân hàng MBbank 2024 như sau:

MBBank đã thông báo cho tất cả khách hàng về thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2024. Theo thông báo, ngân hàng sẽ tạm ngừng hoạt động trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024. Sau đó, từ ngày 02/01/2024, ngân hàng sẽ tiếp tục hoạt động trở lại như bình thường.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng MBBank

Theo thông tin mới cập nhật từ ngân hàng MBbank thì lịch nghỉ tết Nguyên Đán của ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội trùng với thời gian nghỉ tết của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công bố trước đó và đã được thủ tướng phê duyệt.

MBBank sẽ nghỉ Tết Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 trong 7 ngày, bắt đầu từ ngày 08/02/2024 (tức 29 Tết) đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 5 Tết).

Trong thời gian nghỉ lễ Tết, xin lưu ý:

  • Hệ thống giao dịch trực tuyến như Internet Banking, hệ thống cây máy ATM MBBank và tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hoạt động bình thường 24/7.
  • Các giao dịch gặp lỗi hoặc không thành công trong thời gian Tết sẽ được chuyển đổi và giải quyết vào ngày 15/02/2024.

Trong thời gian nghỉ tết, tất cả hoạt động giao dịch tại quầy đều tạm nghỉ, riêng các sản phẩm dịch vụ sử dụng trực tuyến như mobile banking, internet banking, các hệ thống ATM đều hoạt động bình thường trước trong và sau tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Tìm hiểu thêm về giờ làm việc của MBBank để chủ động sắp xết công việc hợp lý

3. Những câu hỏi thường gặp về Lịch nghỉ tết ngân hàng MBBank 2024

3.1. Ngân hàng MBbank nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Hoàn toàn có thể. Vào dịp nghỉ Tết, quý khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản qua các dịch vụ chuyển tiền 24/7 của MBbank như: Internet Banking, Mobile banking, thậm chí qua ATM. Tất cả để diễn ra bình thường. 

Tuy nhiên, các hình thức trên lại có hạn chế về hạn mức chuyển tiền. Và bạn sẽ không thể tới ngân hàng để thực hiện các giao dịch lớn trong Tết. Vì vậy, nếu có nhu cầu chuyển nhiều tiền bạn nên chủ động đến trước ngày nghỉ Tết để thực hiện một cách thuận tiện nhất.

Một lưu ý nữa là trong khoảng thời gian này MBbank không làm việc, nên nếu chuyển tiền sai hoặc gặp sự cố khi giao dịch, bạn sẽ phải chờ tới ngày ngân hàng làm việc trở lại để xử lý vấn đề.

3.2. Ngân hàng MBbank làm việc ngày nào sau Tết?

Sau hai kỳ nghỉ Tết Dương lịch và Tết Âm lịch, tất cả các chi nhánh sẽ chính thức khôi phục hoạt động. Lịch trình cụ thể như sau:

  • Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch: Hoạt động trở lại vào ngày 02/01/2024.
  • Sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch: Chính thức hoạt động trở lại vào ngày 15/02/2024 (tức mùng 6 Tết Âm lịch năm Giáp Thìn 2024).

3.3. Ngày 29 Tết ngân hàng MBbank có làm việc không?

Theo thông báo trên, MBBank sẽ nghỉ Tết Âm lịch từ ngày 29 Tết (08/02/2024) và trở lại làm việc vào ngày mùng 6 tết (15/02/2024). Vì vậy, ngày 28 Tết, ngân hàng vẫn sẽ phục vụ khách hàng như bình thường. Từ ngày 29 Tết trở đi, mọi giao dịch sẽ được xử lý trở lại vào ngày 15/02/2024.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã nắm được lịch nghỉ Tết ngân hàng MBbank 2024. Từ đó, các bạn có thể đưa ra kế hoạch giao dịch, rút tiền hay thanh toán các khoản vay liên quan đến MBbank một cách thuận tiện và suôn sẻ nhất, tránh gặp những điều xấu không mong muốn đến tài chính của quý vị.

Citinews.net mong rằng nội dung này sẽ là một nội dung cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn, đồng thời là nguồn tham khảo về lịch nghỉ Tết cho bạn và những người xung quanh mình. Chúc bạn có một năm mới đầy may mắn, hạnh phúc và tiền tài dư dả.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng SHB khi nào nghỉ Tết

Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng SHB khi nào nghỉ Tết

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo