Hướng dẫn kiểm tra và nâng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank

Hướng dẫn kiểm tra và nâng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank

Bởi 24 tháng 07, 2024 - 17:26 (GMT +07)

Bạn đã biết cách để nâng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ những thông tin quý giá trong bài viết dưới đây nhé. Chúng ta sẽ cùng tìm nhiều mọi điều liên quan đến thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank. 

Hạn mức thẻ tín dụng Sacombank là gì?

Hạn mức thẻ tín dụng Sacombank là số tiền tối đa mà ngân hàng cấp cho khách hàng để chi tiêu bằng thẻ tín dụng. Số tiền này được cấp dựa vào uy tín cá nhân và năng lực tài chính của khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ được cấp hạn mức khác nhau. 

nang-han-muc-the-tin-dung-sacombank
Nâng hạn mức the tín dụng Sacombank online

Bạn sẽ chỉ được chi tiêu với hạn mức được cấp, nếu như chi tiêu vượt hạn mức sẽ phải chịu các khoản phí phạt, lãi suất theo đúng quy định. Vì vậy, bạn cần lưu ý trong quá trình chi tiêu nhé. 

Hạn mức thẻ tín dụng của Sacombank hiện nay

Như các bạn đã biết thì mỗi chủ thẻ sẽ được cấp một hạn mức tín dụng khác nhau. Hạn mức thấp hay cao phụ thuộc vào thu nhập cá nhân của mỗi người. 
Hiện nay, ngân hàng Sacombank đã phân chia hạn mức tín dụng theo từng hạng thẻ. Chi tiết như sau:

  • Hạng Classic: Từ 10 triệu đến dưới 50 triệu đồng.
  • Hạng Gold: Từ 50 triệu đến dưới 100 triệu đồng.
  • Hạng Platinum: Từ 100 triệu trở lên.
  • Thẻ Infinite: Từ 500 triệu trở lên.

Để có thể sở hữu tấm thẻ có hạn mức tối đa là 500 triệu đồng thì khách hàng cần phải chứng minh được khả năng tài chính của mình đủ cao để chi trả. Tuy nhiên, các điều kiện xét duyệt sẽ khắt khe hơn nhiều. Nếu bạn muốn mở thẻ với hạn mức cao thì cần chuẩn bị hồ sơ thật kỹ nhé. 

Cách kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng Sacombank

Khi mới sử dụng thẻ tín dụng có thể nhiều người sẽ bỡ ngỡ chưa biết cách kiểm tra hạn mức của thẻ. Với thẻ tín dụng Sacombank thì bạn có thể sử dụng một trong những cách sau để kiểm tra hạn mức nhé.

Cách 1: Tra cứu tại ngân hàng Sacombank

Cách đơn giản và chính xác nhất để kiểm tra hạn mức tín dụng là đến trực tiếp ngân hàng Sacombank. Bạn hãy mang theo CCCD tới chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng Sacombank. Tại đây, bạn hãy xuất trình giấy tờ tùy thân để nhân viên ngân hàng giúp bạn kiểm tra hạn mức của thẻ.

Cách 2: Kiểm tra hạn mức tại cây ATM

Thêm một cách kiểm tra hạn mức mà không cần đến ngân hàng đó là kiểm tra qua hệ thống cây ATM. Các bước thực hiện rất đơn giản như sau:
Bước 1: Bạn tìm đến máy ATM Sacombank gần nhất và cho thẻ vào máy ATM.
Bước 2: Chọn ngôn ngữ và nhập mật khẩu của thẻ.
Bước 3: Sau đó nhấn vào tra cứu số dư là bạn sẽ biết được hạn mức hiện tại của thẻ.

Cách 3: Kiểm tra hạn mức thông qua Sacombank Pay

Sacombank Pay là một tiện ích ngân hàng điện tử giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản và tra cứu các thông tin. Để kiểm tra hạn mức theo cách này bạn phải tải ứng dụng về điện thoại và đăng ký tài khoản. 

nang-han-muc-the-tin-dung-sacombank-1
Mở thẻ và kiểm tra hạn mức tín dụng ngay trên Sacombank Pay
  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Sacombank mBanking hoặc eBanking trên điện thoại.
  • Bước 2: Khi đăng nhập thành công hãy nhấn vào “Tài khoản” để kiểm tra hạn mức thẻ của bạn.

Hoặc có thể kiểm trên Sacombank iBanking:

  • Đăng nhập vào trang dịch vụ điện tử của Sacombank iBaking.
  • Hãy nhấn vào phần “Thẻ” để kiểm tra hạn mức tín dụng của thẻ.

Hướng dẫn cách nâng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank

Khách hàng sẽ phải đáp ứng một số tiêu chí mà ngân hàng Sacombank quy định thì thì mới có thể nâng hạn mức thẻ tín dụng. Đặc biệt phải thỏa mãn các điều kiện tăng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank trước khi có thể làm hồ sơ xét duyệt theo một trong hai cách sau.

Điều kiện nâng hạn mức thẻ tín dụng của Sacombank

Yêu cầu về thu nhập

  • Bạn phải chứng minh được nguồn tài chính ở thời điểm hiện tại cao hơn so với lúc mới mở thẻ.
  • Nếu bạn mở thẻ bằng tài sản thế chấp như sổ tiết kiệm, tài sản thế chấp… thì yêu cầu lúc nâng hạn mức tín dụng giá trị tài sản phải cao hơn so với lúc mở thẻ.

Lịch sử tín dụng

  • Số lần rút tiền mặt tại cây ATM rất ít hoặc không có. Chỉ dùng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch như mua sắm, hóa đơn, quẹt thẻ.
  • Thanh toán đầy đủ đúng hạn các dư nợ tín dụng cho Sacombank.
  • Không phát sinh chi tiêu vượt hạn mức cho phép.

Cách tăng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank tự động

Định kỳ ngân hàng Sacombank sẽ tự động tăng hạn mức tín dụng cho khách hàng 6 tháng 1 lần. Ngân hàng sẽ dựa vào tần suất sử dụng và lịch sử tín dụng để xem xét và nâng hạn mức tự động. Điều kiện khách hàng cần có điểm giao dịch tốt và thỏa mãn mọi quy định nâng hạn mức.
Vì vậy, bạn chỉ cần chi tiêu nhiều và thanh toán đúng hạn là sẽ được nâng hạn mức tự động.

Cách nâng hạn mức thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank 

Nếu bạn muốn nâng hạn mức thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank trước chu kỳ thì hãy đến trực tiếp ngân hàng để làm thủ tục yêu cầu tăng hạn mức tín dụng. Trước đó, bạn cần sao kê tài khoản nhận lương trong 3 tháng gần đây và hợp đồng lao động.

nang-han-muc-the-tin-dung-sacombank-2
Hướng dẫn nâng hạn mức tại quầy giao dịch của Sacombank
  • Bước 1: Bạn đến chi nhánh ngân hàng Sacombank và xin giấy tăng hạn mức tín dụng. Điền đầy đủ các thông tin theo mẫu được yêu cầu.
  • Bước 2: Xuất trình các loại giấy tờ như: Hợp đồng lao động, sao kê bảng lương 3 tháng, sổ tiết kiệm…
  • Bước 3: Nộp lại cho ngân hàng để chuyển sang bộ phận thẩm định. Nếu thu nhập của bạn tăng cao hơn so với trước thì chắc chắn sẽ được nâng hạn mức.
  • Bước 4: Sau 1 – 2 ngày ngân hàng sẽ thông báo kết quả có được nâng hạn mức hay không.

Nâng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank có mất phí không?

Hiện nay, ngân hàng Sacombank sẽ thu phí 100.000 VNĐ khi làm thủ tục nâng hạn mức thẻ tín dụng với mỗi khách hàng. Đây là mức phí tương đối hợp lý để đổi lại hạn mức chi tiêu cao hơn, thoải mái hơn.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về hạn mức thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank. Hy vọng rằng qua bài viết này đã giúp các bạn nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích để có thể nâng hạn mức thẻ tín dụng Sacombank khi cần rồi nhé!

Bình luận
Popup image default

Thông báo